Loading: "Thánh lật" Toyota Fortuner 2017 húc lật cả xe container

"Thánh lật" Toyota Fortuner 2017 húc lật cả xe container

Va chạm khiến chiếc xe container lật nghiêng sang bên phải trong khi Toyota Fortuner 2017 nằm "ngửa bụng" lên trời.

Vào khoảng 7h30 phút sáng nay, ngày 23/6/2017, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông, đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến chiếc SUV 7 chỗ mang nhãn hiệu Toyota Fortuner 2017 và xe container.

Vào thời điểm trên, chiếc xe container mang biển kiểm soát của tỉnh Lâm Đồng đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, theo hướng Đắk Nông đi Đắk Lắk. Khi đến khu vực kể trên, chiếc xe container đã va chạm với Toyota Fortuner đời mới lưu thông cùng chiều. Vào thời điểm đó, chiếc Toyota Fortuner mang biển kiểm soát Đắk Nông đang chở theo 6 người.

Cú va chạm đã khiến cả 2 chiếc xe cùng bị lật ở bãi đất bên đường và nhiều người bị thương. Người dân địa phương đã nhanh chóng đưa các nạn nhân ra khỏi xe và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Mil.

Va chạm gữa Fortuner 2017 và xe container

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe container lật nghiêng sang bên phải. Trong khi đó, chiếc Toyota Fortuner 2017 nằm "ngửa bụng" lên trời. Chiếc SUV 7 chỗ có vẻ bị hỏng khá nặng, từ đầu đền nóc và sườn xe.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

>>> Thánh lật Toyota Fortuner: Xe có túi khí 'bền' nhất Việt Nam?

AutoExpress.vn - Theo Trí thức trẻ