Loading: Tiêu chí lựa chọn xe máy cho nam giới nhất định phải biết

Tiêu chí lựa chọn xe máy cho nam giới nhất định phải biết

Thị trường xe máy cho nam giới hiện nay rất đa dạng với nhiều loại xe máy và các thương hiệu khác nhau. Chính vì vậy, việc phân biệt và tìm hiểu kỹ về các loại xe máy sẽ giúp người dùng lựa chọn được chiếc xe ưng ý nhất.

Khả năng tài chính

Đây là tiêu chí hàng đầu khi bạn chọn mua xe máy cho nam. Trước khi mua, bạn nên cân nhắc đến việc mình có thể mua được một chiếc xe máy với mức giá bao nhiêu. Khi đã xác định được khoản tiền có thể bỏ ra để mua xe, bạn có thể khoanh vùng các mẫu xe trong tầm giá để lựa chọn. Điều này sẽ giúp bạn không bị “vung tay quá trán” khi ưng ý một mẫu xe nhưng lại không đủ khả năng chi trả cho mẫu xe đó.
Nếu khả năng tài chính trong khoảng 20 - 30 triệu đồng, có khá nhiều lựa chọn xe số cho bạn, trong khi đó hầu hết các mẫu xe tay ga hoặc tay côn cho nam giới sẽ có mức giá cao hơn, trung bình vào khoảng 40 - 50 triệu đồng.

Thương hiệu yêu thích

Bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu mạnh, bởi đối với những doanh nghiệp có thương hiệu lâu năm thì chất lượng sản phẩm chính là một trong những yếu tố giá trị hàng đầu, thậm chí còn được coi như tuyên ngôn sứ mệnh của mình. Chẳng hạn, người tiêu dùng sẵn sàng bỏ nhiều tiền hơn để sở hữu các sản phẩm “Made in Japan” bởi chúng vốn nổi tiếng về chất lượng vượt trội trên khắp thế giới.

Đơn cử, Yamaha Exciter luôn là một trong những cái tên đầu tiên được đề cập đến trong danh sách xe máy dành cho nam giới. Được xem là ông hoàng của làng xe côn tay trên thị trường Việt nam, Yamaha Exciter vẫn luôn được cánh mày râu yêu thích kể từ khi ra mắt đến nay. Xe có thiết kế thể thao mạnh mẽ với những đường nét dứt khoát nhưng vẫn rất mềm mại. Bên cạnh đó, động cơ 155cc cùng với những công nghệ tiên tiến được vận dụng giúp Exciter vận hành trơn tru và mạnh mẽ trên nhiều đoạn đường với các địa hình khác nhau. Mẫu xe này cũng phù hợp với những người trẻ tuổi, cá tính và mạnh mẽ cũng như có chút nổi loạn.

1.-yamaha-exciter

Vóc dáng xe

Bạn nên lựa chọn mẫu xe máy có vóc dáng phù hợp với vóc dáng của bản thân. Việc chọn vóc dáng xe thích hợp sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái hơn khi điều khiển xe máy.

Với dòng xe thể thao cho nam có vóc dáng tầm trung thì Yamaha FreeGo là một sự lựa chọn hoàn hảo. Mức giá phù hợp từ 33,49 - 39,49 triệu đồng, Yamaha FreeGo quy tụ những tính năng hiện đại như: động cơ Blue Core 125cc mạnh mẽ, kết hợp hệ thống dừng ngắt tạm thời giúp tiết kiệm xăng hiệu quả; hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khoá thông minh chỉ kích hoạt khi người giữ khoá đang ở trong phạm vi cho phép; ổ cắm sạc điện thoại 12V tiện lợi và nắp bình xăng đặt phía trước xe giúp người lái thuận tiện sử dụng mà không cần rời khỏi yên xe; yên xe dài, sàn để chân thoải mái và cốp chứa đồ rộng 25 lít có thể chứa 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác….

2.-yamaha-freego

Độ bền và mức độ tiêu thụ nhiên liệu

Trong thời điểm kinh tế khó khăn, giá xăng lại tăng liên tiếp ở mức cao nhất lịch sử từ năm 2005 đến nay và chưa có dấu hiệu dừng lại, đây chắc chắn cũng là điều mà nhiều người quan tâm khi đặt ra câu hỏi mua xe máy nào cho nam. Nếu muốn nói đến độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, xe tay ga thường không được đánh giá cao như xe số. Tuy nhiên, giữa các mẫu xe tay ga với nhau cũng sẽ có sự khác biệt về yếu tố này nên bạn cần quan tâm tìm hiểu về công nghệ động cơ, phun xăng của xe trước khi mua. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu sử dụng như bạn có thường xuyên chạy đường dài hay không, địa hình có tốt hay không, bạn có thể cân nhắc giữa các mẫu xe để có lựa chọn phù hợp nhất.
Với những yếu tố kể trên, những mẫu xe máy Nhật Bản thường nhận được sự tin cậy cao của khách hàng. Trong đó, những sản phẩm của Yamaha không chỉ ghi điểm cả về tính thời trang, trẻ trung, khả năng vận hành bền bỉ cùng những công nghệ, tiện ích trong quá trình sử dụng mà hiện Yamaha còn sở hữu những dòng xe tiết kiệm xăng số 1 Việt Nam.

Tận dụng các chương trình ưu đãi

Bên cạnh sự ảnh hưởng của những yếu tố như chất lượng và thiết kế, các chương trình ưu đãi là điều được nhiều người dùng quan tâm trước khi “xuống tiền”. Mức chênh lệch vài trăm nghìn đồng cũng đủ sức khiến người mua xe thay đổi ý định trong giai đoạn dịch bệnh. Người dùng có thể chuyển sang lựa chọn dòng xe cùng phân khúc nhưng rẻ hơn hoặc mua ở cửa hàng có mức giá tốt hơn.

3.-kv-khuyen-mai

Hiện tại Yamaha Motor Việt Nam đang có chương trình khuyến mại “Chọn xế đầu năm, ngập tràn may mắn” với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022. Cụ thể, khách hàng sẽ được nhận lì xì:
- Tặng ngay 2 triệu đồng khi mua xe Yamaha Grande hoặc xe Yamaha Janus
- Tặng ngay 4 triệu đồng khi mua xe Freego
- Tặng ngay 6 triệu đồng khi mua xe Freego S

Đặc biệt là chương trình quay thưởng may mắn trúng 20 voucher chuyến đi xem Giải MotoGP tại Malaysia dành cho khách hàng khi mua xe Yamaha Exciter 155 VVA do Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam sản xuất.
Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra từ ngày 01/02/2022 đến 31/03/2022 tại các đại lý Yamaha Town trên toàn quốc.
Những tháng tới đây là thời điểm thích hợp để người dùng cân nhắc và chọn mua xe máy khi mặt bằng giá xe tại những đại lý đang ở mức rất cạnh tranh, cùng với đó là hàng loạt chương trình hỗ trợ và ưu đãi từ nhà sản xuất dành cho khách hàng.
Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng xem tại website Yamaha Motor Việt Nam.