Loading: Tay đua WRC vắt kiệt sức Hyundai i30 N tại môi trường khắc nghiệt

Tay đua WRC vắt kiệt sức Hyundai i30 N tại môi trường khắc nghiệt

Mẫu xe hiệu suất cao Hyundai i30 N được tay đua WRC là Neuville thử sức trên băng giá để chứng minh sức mạnh vượt trội.

Hyundai i30 N hiện vẫn đang là một trong những mẫu xe được nhiều người quan tâm nhất của hãng xe đến từ Hàn Quốc này bởi độ bí ẩn của nó. Mới đây, hãng Hyundai lại tiếp tục tung ra đoạn video mới thể hiện sức mạnh của xe i30 phiên bản hiệu suất cao khi di chuyển trên tuyết.

Cuộc thử nghiệm mới của Hyundai được thực hiện bởi tay đua Thierry Neuville nổi tiếng của giải vô địch Rally thế giới (WRC) tại Arjeplog, Thuỵ Điển. Cuộc thử nghiệm này không chỉ để ‘khoe’ hiệu suất xe Hyundai i30 N mà còn để biết được mẫu xe này còn thiếu sót gì để tiếp tục cải thiện, trong đó bao gồm các tính năng ổn định thân xe, khí động học, khả năng đánh lái, hệ thống treo, lốp xe hay vi sai chống trượt,…

Mẫu xe hiệu suất cao Hyundai i30 N được trông chờ sẽ được trang bị động cơ tăng có dung tích 2 lít với sức mạnh khoảng 260 mã lực. Mới đây, hãng xe Hyundai ra mắt xe Sonata bản nâng cấp 2018 có trang bị một cỗ máy tăng áp 2 lít, công suất 241 mã lực. Do đó, nhiều chuyên gia đánh giá động cơ này sẽ được đem lên xe i30 N và được tuỳ biến chút ít.

Kiểu dáng của xe Hyundai i30 N vẫn là một ẩn số. Những gì chúng ta có thể biết cho đến thời điểm hiện tại là bộ vành chữ Y cuốn hút, cánh gió lớn cùng cửa sổ trời toàn cảnh.

Đến khi Hyundai i30 N ra mắt, đây sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh tầm cỡ với Ford Focus ST, Volkswagen Golf GTI hay Peugeot 308 GTi.

>>> Hyundai Sonata 2018 chính thức ra mắt với thiết kế khác biệt hoàn toàn

AutoExpress.vn - Theo DNVN