Loading: Tặng bạn đọc 05 gói chăm sóc xe hơi hoàn toàn miễn phí trước thềm 2018

Tặng bạn đọc 05 gói chăm sóc xe hơi hoàn toàn miễn phí trước thềm 2018

Gói chăm sóc xe hơi hoàn toàn miễn phí bao gồm các công đoạn như vệ sinh khoang máy, vệ sinh nội thất, tẩy ố kính và phủ bóng ngoại thất bằng ceramic...

Vệ sinh khoang động cơ

Nhằm tri ân độc giả đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua, AutoExpress phối hợp với trung tâm SFC gửi tặng 05 voucher chăm sóc xe HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trước thềm năm mới 2018 và xuân Mậu Tuất cận kề. Giá trị mỗi voucher là 3 triệu đồng bao gồm các công đoạn vệ sinh khoang máy, vệ sinh nội thất, tẩy ố kính và phủ bóng ngoại thất... Chương trình chỉ áp dụng cho xe từ 07 chỗ ngồi trở xuống.

QUY TRÌNH CHĂM SÓC XE TẠI TRUNG TÂM SFC

cham-soc-xe-dip-cuoi-nam-sfc-2018-2

THAM GIA BẤM VÀO LINK: ĐĂNG KÝ

THỂ LỆ THAM DỰ TRÊN FANPAGE AUTOEXPRESS.VN
- Bước 1: Tham gia bằng cách share bài viết trên Facebook AutoExpress.vn qua nút Chia sẻ (share), để Chế độ công khai (public).
- Bước 2: Like fanpage của AutoExpress.vn.
- Bước 3: Comment 2 số bất kỳ từ 00 đến 99 (không chỉnh sửa).
- Bước 4: Điền thông tin vào form mẫu tại: https://goo.gl/forms/4j8HYzYunusCe0002

*Thời gian: 01 tuần từ ngày 26/12/2017 đến hết ngày 1/1/2018.
*Phương thức tính giải: 5 Voucher may mắn sẽ được tính theo hai số cuối của giải đặc biệt xổ số kiến thiết miền Bắc trong 5 ngày từ ngày 2/1 - 6/1/2018 (mỗi ngày 1 Voucher cho độc giả may mắn nhất).
* Nếu không ai đoán trúng thì Admin sẽ tính người nào dự đoán gần nhất và nhỏ hơn giải đặc biệt.
* Mỗi người chỉ được nhận tối đa 1 Voucher.
(Ngoài ra khi đăng ký vào form ở bước 4, độc giả sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 30% cho dịch vụ Spa xế yêu tại SFC (địa chỉ 26 Cầu Diễn - Hà Nội).

Lưu ý:
Để đảm bảo kết quả của các bạn không bị hủy bỏ, vui lòng sử dụng tài khoản facebook với thông tin thật. Chúng tôi có quyền hủy kết quả của các bạn nếu phát hiện các bạn chưa thực hiện đúng những yêu cầu nói trên. Khi phát sinh tranh chấp, AutoExpress giữ quyền quyết định cuối cùng.

 >>> Những mẹo vặt dễ làm khi chăm sóc ô tô

AutoExpress.vn - Theo THPL