Loading: "Tân vương tốc độ" Bugatti Chiron Sport hoàn toàn mới trình làng

"Tân vương tốc độ" Bugatti Chiron Sport hoàn toàn mới trình làng

Bugatti Chiron Sport 2019 chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva 2018 với nhiều chi tiết carbon giúp cải thiện khả năng khí động học, tạo cảm giác lái nhẹ nhàng và linh hoạt hơn.

Phiên bản mới của mẫu siêu xe được mệnh danh là "tân vương tốc độ" trong làng hypercar này sở hữu phần ngoại thất màu đỏ - đen này với những chi tiết không thay đổi nhiều mà chủ yếu được nâng cấp độc đáo, cá tính.

"Thần gió" Bugatti Chiron Sport hoàn toàn mới trình làng hình 1.

Điểm nhấn đầu tiên của siêu xe Bugatti Chiron Sport là những chi tiết siêu nhẹ bằng sợi carbon như bộ la-zăng, nắp bộ tản nhiệt và cần gạt kính chắn gió. Theo Bugatti, họ là hãng đầu tiên trong ngành ô tô thế giới phát triển cần gạt nước mưa bằng sợi carbon, nhẹ hơn 77% so với loại thường. Xe còn được trang bị kính cửa sau và bộ làm lệch hướng khí thải ống xả nhẹ hơn. Nhờ đó, Bugatti Chiron Sport nhẹ hơn 18 kg so với bản thường.

"Thần gió" Bugatti Chiron Sport hoàn toàn mới trình làng hình 2.

"Thần gió" Bugatti Chiron Sport hoàn toàn mới trình làng hình 3.

Nội thất xe với các chi tiết màu đen hoàn toàn cùng với các chỉ khâu tương phản màu đỏ mang đậm cá tính mới. Khi mua Bugatti Chiron Sport, khách hàng có thể chọn các màu khác theo ý muốn. Giữa 2 ghế ngồi được ngăn với nhau bởi một tấm chữ C nằm nối tiếp với đường kẻ chạy dọc thân xe ngoài ngoại thất sử dụng đèn led đèn LED đổi màu. Bảng điều khiển trung tâm đặt dọc, sử dụng các núm điều khiển tích hợp màn hình chỉ báo. Các nút bấm quan trọng được tập trung trên vô-lăng. Các chi tiết trên bảng táp lô và nội thất... sử dụng chất liệu carbon.

"Thần gió" Bugatti Chiron Sport hoàn toàn mới trình làng hình 4.

Sức mạnh của Bugatti Chiron Sport đến từ khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp với công suất tối đa 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Nhờ đó, Bugatti Chiron có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 2,5 giây, 0-200 km/h trong 6,5 giây và 0-300 km/h trong 13,6 giây. Với chế độ lái Handling Mode, Bugatti Chiron chỉ có thể đạt vận tốc tối đa 380 km/h. Trong khi đó, ở chế độ Top Speed, người kế nhiệm Bugatti Veyron có thể đạt vận tốc tối đa 420 km/h.

"Thần gió" Bugatti Chiron Sport hoàn toàn mới trình làng hình 5.

Bugatti Chiron Sport được trang bị sẵn mọi tùy chọn, nó có giá khởi điểm tương đương 3,67 triệu USD (khoảng 83,4 tỷ đồng). Mức giá khủng khiếp của Bugatti Chiron phiên bản “giảm cân” khiến nó nhiều khả năng sẽ là mẫu xe đắt giá nhất tại triển lãm xe hơi Geneva 2018. Dự kiến, siêu xe Bugatti Chiron Sport sẽ có thể tới tay khách hàng vào cuối năm 2018.

>>> Bí mật bên trong nhà máy chế tạo quái thú Bugatti Chiron

AutoExpress.vn - Theo NDT