Loading: Tận mục mui trần bản độc BMW M4 Convertible Edition 30 Jahre

Tận mục mui trần bản độc BMW M4 Convertible Edition 30 Jahre

BMW M4 Convertible Edition 30 Jahre với hai tùy chọn màu ngoại thất là xanh dương Macao Blue và vàng Mandarin cùng nhiều chi tiết độc đáo nhằm kỷ niệm 30 năm xe mui trần của BMW M.

Để kỷ niệm ba thập kỷ ra đời của dòng xe thể thao mui trần hiệu năng cao BMW M Series, hãng xe Đức vừa tung ra phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm BMW M4 Convertible Edition 30 Jahre với nhiều chi tiết độc đáo, cá tính xuất hiện ở cả ngoại thất và nội thất xe.

Ngắm kỹ mui trần bản độc BMW M4 Convertible Edition 30 Jahre hình 1.

BMW M4 Convertible Edition 30 Jahre có hai tùy chọn màu ngoại thất là xanh dương Macao Blue hoặc vàng Mandarin. Đi kèm với đó là các chi tiết trang trí của BMW Individual như lưới tản nhiệt, khe gió bên hông hay logo M4 đen bóng. Bên cạnh đó, chiếc xe mới còn sở hữu bộ la-zăng 10 chấu hình cánh sao kích thước 20 inch độc quyền được hoàn thiện trong màu sơn xám mờ Orbit Grey.

Ngắm kỹ mui trần bản độc BMW M4 Convertible Edition 30 Jahre hình 2.

Nội thất của xe nổi bật với 4 ghế ngồi bọc da Merino phối hai tông màu cho đến các đường chỉ khâu tinh tế trùng màu với sơn ngoại thất. Thêm vào đó là các chi tiết khác biệt ở thảm sàn, trang trí sợi carbon và biển tên "30 Jahre Edition" trên bệ cửa xe.

Ngắm kỹ mui trần bản độc BMW M4 Convertible Edition 30 Jahre hình 3.

BMW M4 Convertible Edition 30 Jahre được trang bị động cơ I6 M TwinPower Turbo nhưng được tinh chỉnh để sản sinh công suất lên đến 450 mã lực cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây.

Ngắm kỹ mui trần bản độc BMW M4 Convertible Edition 30 Jahre hình 4.

BMW chỉ sản xuất 300 chiếc M4 Convertible Edition 30 Jahre với mức giá chưa được tiết lộ.

>>> BMW X4 2019: Cuộc lột xác toàn diện

AutoExpress.vn - Theo NDT