Loading: Tận mục motorhome Variomobil Signature 1200 - "Nhà di dộng" giá 30 tỷ đồng

Tận mục motorhome Variomobil Signature 1200 - "Nhà di dộng" giá 30 tỷ đồng

Mẫu motorhome do một hãng độ nước Đức thực hiện có đầy đủ phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách và bếp như một du thuyền hạng sang.

Ngôi nhà di động Variomobil Signature 1200 hình 1.

Variomobil - một hãng độ nước Đức chuyên thực hiện các dự án motorhome - vừa trình làng mẫu Signature 1200 với giá bán hơn 1,3 triệu USD. Bản độ thực hiện dựa trên chiếc xe tải Mercedes-Benz Actros, sử dụng động cơ 523 mã lực. Có thể nói, Variomobil Signature 1200 là sự kết hợp giữa động cơ của một chiếc xe thể thao và một du thuyền cao cấp.

Ngôi nhà di động Variomobil Signature 1200 hình 2.

Variomobil Signature 1200 có khoang cabin 4 chỗ ngồi, thông với phòng khách phía sau. Khi cần dùng đến, khoang cabin sẽ biến thành phòng ngủ bằng cách hạ chiếc giường ẩn trên trần xe. Không gian phòng khách có thể mở rộng bằng cơ cấu đẩy một phần ra ngoài khi xe đỗ.

Ngôi nhà di động Variomobil Signature 1200 hình 3.

Garage phía sau đủ rộng để chứa một chiếc xe hạng nhỏ. Theo nhà sản xuất, gara phù hợp với những chiếc xe có kích thước tương đương Fiat 500, Toyota iQ, Mini Cooper hay Smart For Two. Camera gắn xung quanh xe, hiển thị qua màn hình trong buồng lái để tiện theo dõi.

Ngôi nhà di động Variomobil Signature 1200 hình 4.

Không gian bên trong chẳng khác một du thuyền hạng sang. Có đầy đủ phòng khách, gian bếp, bàn ăn, phòng tắm và phòng ngủ. Hầu hết bộ phận đều ốp gỗ hoặc bọc da cao cấp.

Ngôi nhà di động Variomobil Signature 1200 hình 5.

Ngoài sự sang trọng, tiện nghi là yếu tố không thể thiếu. Variomobil trang bị cho chiếc xe hệ thống đèn, tivi màn hình LED, truyền hình vệ tinh, hệ thống âm thanh Bose. Một tủ lạnh dung tích 190 lít đặt ở gian bếp. Máy rửa bát, máy giặt và máy sấy đều có đủ.

Ngôi nhà di động Variomobil Signature 1200 hình 6.

Xe có hệ thống sưởi ấm bằng khí đốt, bình nước nóng, điều hòa không khí, hệ thống sưởi sàn và máy đun nước nóng diesel. Variomobil Signature 1200 đủ không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi cho 4-6 người.

>>> "Sửng sốt" với 10 mẫu Motorhome Luxury hiện đại nhất thế giới

AutoExpress.vn - Theo Trithuctructuyen