Loading: Tận mục bộ vành xe "chạm" Rồng, mạ vàng giá gần 200 triệu đồng

Tận mục bộ vành xe "chạm" Rồng, mạ vàng giá gần 200 triệu đồng

Bộ vành xe 22 inch 5 chấu đúc hình rồng mạ vàng được chạm khắc rất cầu kỳ bằng công nghệ khắc laser cao cấp, từng chi tiết được tỉ mỉ thực hiện trong nhiều giờ.

Trước đây chúng ta đã bắt gặp những siêu xe, xe siêu sang phiên bản rồng thậm chí đã từng có bộ vành trị giá hàng trăm triệu đồng xuất hiện trên phố. Rolls-Royce Phantom từng có phiên bản Rồng cho thị trường này năm 2012, trong đó có nhiều xe về Việt Nam theo đường nhập khẩu không chính hãng.

bộ vành xe "chạm" Rồng giá gần 200 triệu đồng
bộ vành xe "chạm" Rồng giá gần 200 triệu đồng được chế tác đặc biệt

Tuy nhiên, bộ la-zang của hãng độ Rimsbook Corporation Limited ở California (Mỹ) mới thực sự là đỉnh cao của chế tác xuất phát từ ý tưởng rồng truyền thuyết trong trò chơi Game of Thrones. Chiếc la-zăng đặc biệt gây chú ý khi trên mỗi chấu đều xuất hiện 1 con rồng quấn lấy, trong đó, phần miệng rồng nằm sát chỗ đặt ốc bắt vào xe như ngụ ý miệng rồng ngậm viên châu, phần đuôi của rồng trải dài ở niềng mâm. 

Bộ vành 22 inch mạ vàng có giá gần 200 triệu đồng

Với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và mạ một lớp vàng tạo họa tiết bắt mắt khiến cho nó trở thành độc nhất vô nhị. Bộ mâm hàng thửa này được chạm khắc rất cầu kỳ bằng công nghệ khắc laser cao cấp, từng chi tiết được tỉ mỉ thực hiện trong nhiều giờ và mục tiêu hướng đến các dòng xe siêu sang tại các quốc gia phương Đông. Bộ la-zang 22 inch 5 chấu đúc hình rồng mạ vàng có mức giá 7.800 USD (gần 200 triệu đồng).

Ranger Rover với la-zang mạ vàng được hướng tới các khách hàng Trung Quốc

Theo ông Richard Lv - CEO của hãng, khách hàng tiềm năng của bộ vành rồng mạ vàng là những người đam mê tốc độ, thần tượng rồng và đặc biệt hướng tới thị trường ô tô Trung Quốc nơi mà văn hóa và phong cách chơi xe đã được thể hiện bằng việc chiếc Range Rover phiên bản Autobiography Black Edition được trang bị đồ chơi là la-zăng rồng mạ vàng đã từng xuất hiện các đây gần nửa năm.

Ranger Rover với la-zang mạ vàng
Ranger Rover với la-zang mạ vàng xuất hiện tại Trung Quốc

Rồng là một loài vật xuất hiện trong thần thoại phương Đông và phương Tây. Trong cả phương Đông lẫn phương Tây, hình ảnh loài rồng đều được biểu thị cho loài linh vật huyền thoại có sức mạnh phi thường. Rồng ở các nước châu Á có nhiều khác biệt với rồng ở các nước châu Âu và châu Mỹ. Tại một số nước châu Á, rồng có mình rắn, vảy cá, bờm sư tử, sừng hươu và biết bay. Đa số các nước châu Á coi rồng là con vật linh thiêng trong khi các nước châu Âu lại coi rồng là biểu tượng của cái ác và sự hung dữ. 

>>> Hơn 50 chiếc Hyundai SantaFe tạo hình ấn tượng mừng sinh nhật 3 tuổi Fe Club tại Hà Nội [VIDEO]

Theo DNVN