Loading: Tận hưởng phong cách sống kiểu Mercedes-Benz với hơn 6 triệu đồng

Tận hưởng phong cách sống kiểu Mercedes-Benz với hơn 6 triệu đồng

Tổ hợp phòng nghỉ “Mercedes-Benz Living @ Fraser” là nơi để du khách tận hưởng phong cách sống kiểu Đức tại Singapore.

Tập đoàn chuyên về du lịch khách sạn, nghỉ dưỡng thuộc top thế giới là Frasers Hospitality đã hợp tác cùng hãng xe Mercedes-Benz để mở 9 phòng nghỉ độc đáo với diện tích từ 52 đến 70 mét vuông mỗi phòng. Thiết kế tại đây đều được thực hiện bởi những chuyên gia hàng đầu đến từ JOI Design Hamburd, Đức.

Đến với nơi đây, du khách sẽ được tận hưởng phong cách sống kiểu hiện đại, với rất nhiều công nghệ tiên tiến đi cùng thiết kế trang nhã, đẳng cấp như trên một chiếc Mercedes-Benz. Bên trong căn phòng là sự biến tấu giữa hai tông màu sáng - tối một cách hợp lý, tạo nên sự nhã nhặn.

Nội thất tinh tế của Mercedes-Benz Living @ Fraser

Nội thất tinh tế của Mercedes-Benz Living @ Fraser.

Những trang bị nội thất nổi bật của những căn phòng này bao gồm có bức tường đen “ma thuật”, trong đó tích hợp hệ thống đa phương tiện một cách khéo léo. Bên cạnh đó, tại đây còn có ghế sofa bọc da màu xám bạc như trên những chiếc Mercedes-Benz S-Class, đèn trần với các tinh thể Swarovski lộng lẫy và hệ thống âm thanh Burmester, bộ lọc khí AIR-BALANCE giống trên ô tô.

Mức giá mà du khách muốn trải nghiệm cuộc sống theo kiểu Mercedes-Benz tại khu khách sạn Capri by Fraser tại Singapore là từ hơn 400 SGD một ngày (khoảng hơn 6,3 triệu VND).

Một số hình ảnh chi tiết về Mercedes-Benz Living @ Fraser tại Singapore

Ghế sofa Mercedes-Benz Living @ Fraser

Giường ngủ Mercedes-Benz Living @ Fraser

Rèm che nắng Mercedes-Benz Living @ Fraser

Tiện nghi Mercedes-Benz Living @ Fraser

Phong cách Mercedes-Benz Living @ Fraser

>>> RIMOWA - Thương hiệu vali Đức đẳng cấp cùng mọi chuyến đi

Theo DNVN