Loading: Tài xế xe Chevrolet Corvette bàng hoàng dưới gầm chiếc Ford Explorer bốc cháy

Tài xế xe Chevrolet Corvette bàng hoàng dưới gầm chiếc Ford Explorer bốc cháy

Chỉ trong tích tắc, tài xế chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C6 đã lọt dưới gầm một chiếc Ford Explorer bốc cháy.

Một thanh niên trẻ trong độ tuổi tầm 20 vừa mới mua được một chiếc xe thể thao trong mơ của anh - một chiếc Chevrolet Corvette C6. Thật không may khi chàng trai này đã gặp phải tai nạn tưởng chừng như chẳng thể sống sót, tuy nhiên, người chủ chiếc xe thể thao đã thoát nạn trong gang tấc, bỏ lại chiếc xe bị nát như đống sắt vụn.

Theo lời kể của nạn nhân và cũng theo thông tin từ cảnh sát, khi đó đường phố mất điện, toàn bộ đèn tín hiệu giao thông bị mất. Trong khi tất cả mọi xe đều giảm tốc độ thì một chiếc Ford Explorer thế hệ thứ hai vẫn tiếp tục tăng tốc bất chấp tất cả. Hậu quả là chiếc xe này đã lao thẳng vào chiếc Corvette đối diện.

Hai chiếc xe đối đầu nhau trong vụ tai nạn
Hai chiếc xe đối đầu nhau trong vụ tai nạn.

“Tôi thấy chiếc xe lao tới, thu mình bảo vệ bản thân và nhắm nghiền mắt lại”, người cầm lái chiếc xe Corvette chia sẻ. Anh cũng cho biết thêm rằng khi mở mắt ra thì thấy mình đang ở dưới gầm chiếc xe Ford đang cháy, thậm chí còn không thể mở cửa để thoát thân. May mắn thay, anh này đã trèo sang ghế phụ và trèo được ra ngoài.

Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đội cứu hoả cũng được gọi tới và cũng phải mất thêm một cặp xe tải để kéo được chiếc Ford ra khỏi chiếc Chevrolet.

Hậu quả như đã thấy, chiếc Ford Explorer bốc cháy dữ dội phần đầu xe trong khi đầu xe chiếc Chevrolet Corvette cũng nát hoàn toàn. Rất may là không có thiệt hại về người trong vụ tai nạn này.

Đội cứu hoả đến giải cứu xe
Đội cứu hoả đến giải cứu xe.
Cả hai xe đều nát đầu sau vụ tai nạn
Cả hai xe đều nát đầu sau vụ tai nạn.
Đầu xe Chevrolet Corvette C6 vỡ nát
Đầu xe Chevrolet Corvette C6 vỡ nát.

>>> Pha xử lý gay cấn đến thót tim của tài xế xe Ford Explorer

AutoExpress.vn - Theo DNVN