Loading: SYM ra mắt StarX 125 phun xăng điện tử tại Việt Nam

SYM ra mắt StarX 125 phun xăng điện tử tại Việt Nam

Ở Việt Nam với một cái tên mới cá tính là StarX 125 EFI hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đáng chờ đợi khi có những chi tiết nâng cấp mới.

Về ngoại hình, có thể nói StarX 125 EFI được thiết kế hoàn toàn mới, kiểu dáng mang tính cách mạng. Đặc điểm rõ nét nhất về ngoại hình của chiếc xe này có thể nhận thấy là góc cạnh hơn, nam tính hơn. Đến những chi tiết nhỏ như mặt đồng hồ và đèn hậu tích hợp công nghệ mới tạo nên điểm khác biệt.

StarX 125 EFI có phần đầu góc cạnh, bắt mắt

StarX 125 EFI được trang bị mặt đồng hồ thiết kế thể thao với đồng hồ đo tốc độ dạng analog có tích hợp thêm màn hình LCD hiển thị nhiều thông tin xe. Đuôi xe vuốt nhọn với đèn hậu LED bắt mắt, khung xe dạng lưới tổ ong thể thao.

Cụm đèn pha StarX 125 EFI dạng LED cỡ lớn

Xe trang bị vành đúc, sơn đen cùng phanh đĩa trước và 2 piston kẹp cho cả 2 bánh trước và sau. Phuộc trước dạng ống lồng, giảm xóc bằng dầu, phuộc sau bằng lò xo trụ đôi, tích hợp thêm bầu dầu ấn tượng.

StarX 125 EFI trang bị động cơ ECOTECH kiểu mới
Bảng điều khiển của StarX 125 EFI

StarX 125 EFI là sản phẩm xe số 125 phân khối mới nhất của SYM. Động cơ ECOTECH thiết kế hoàn toàn mới cho model xe số 125cc, với xy lanh bằng hợp kim nhôm có độ bền cao và giải nhiệt tốt hơn. Các chi tiết kỹ thuật của động cơ ECOTECH được thiết kế theo tiêu chuẩn mới hơn.

StarX 125 EFI trang bị vành đúc màu đen

Với động cơ ECOTECH hiệu suất cao, bảo vệ môi trường. Tích hợp hệ thống phun xăng điện tử EFI thế hệ mới nhất, mã lực mạnh, tiết kiệm xăng, khoảng 1,4L/100Km. Đây là mức tiết kiệm xăng lý tưởng cho dòng xe số 125cc tại Việt Nam.

StarX 125 EFI với khung xe dạng lưới

Hiện SYM đang phân phối chính hãng StarX 125 EFI tại Việt Nam với giá từ 24,990 triệu đồng tại Việt Nam. Ngoài ra khách hàng khi mua xe sẽ nhận được gói bảo hành 2 năm hoặc 30.000Km.

StarX 125 EFI với ống xả thể thao ốp nhựa cách nhiệt

>>> Môtô giá rẻ SYM Wolf 125 "siêu độc" tại Hà Nội

AutoExpress.vn - Theo DNVN