Loading: Suzuki Swift thế hệ mới lộ diện hình ảnh thực tế

Suzuki Swift thế hệ mới lộ diện hình ảnh thực tế

Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Suzuki Swift lại tiếp tục bị rò rỉ thêm hình ảnh “trần trụi”.

Một hình ảnh mới về xe Suzuki Swift thế hệ tiếp theo lại bị rò rỉ. Trước đó, những hình ảnh dạng catalogue của mẫu xe này cũng được tuồn ra từ một cuộc họp đại lý của hãng xe Suzuki tại Pháp.

Dựa theo thông tin tiết lộ trước đó, những hình ảnh dưới đây là hai phiên bản của Swift, bao gồm một bản thông thường và một bản thể thao (ảnh xe bạc). Nhìn về tổng thể, Suzuki Swift vẫn giữ nguyên kiểu dáng truyền thống nhưng thay đổi những chi tiết. Điều này giúp cho chiếc xe nhìn hiện đại và vuông vức, khoẻ khoắn hơn hẳn.

Hình ảnh rò rỉ trước đó của xe Suzuki Swift

Hình ảnh rò rỉ trước đó về mẫu xe Suzuki Swift với dáng vẻ thể thao.

Cũng theo những gì rò rỉ ra ngoài, kích thước Swift thế hệ mới sẽ là 3,840 x 1,740 m (dài x rộng), so với con số của thế hệ hiện tại là 3,850 x 1,695 m. Cùng với một thân xe bè ra, Suzuki cũng trang bị thêm cho Swift một bộ vành thể thao 5 chấu đối với phiên bản Sport, và bộ mâm nhiều nan to nhỏ đan xen cho phiên bản thường.

Mẫu xe này sẽ được trang bị các công nghệ ánh sáng LED cho cả đèn trước và đèn hậu. Bên trong ca-bin cũng có được những nét thay đổi đáng kể, với vô-lăng vát đáy thể thao hơn.

Nằm dưới nắp ca-pô của Swift mới sẽ là một động cơ 1.0L tăng áp Boosterjet, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp. Trong khi đó, ở phiên bản thể thao, mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ 4 xy-lanh tăng áp có dung tích 1.4L.

Một số hình ảnh xe Suzuki Swift mới rò rỉ trước đó

Suzuki Swift mới lộ diện hông xe

Suzuki Swift mới lộ diện đuôi xe

Suzuki Swift mới lộ diện đuôi xe thể thao

>>> Suzuki Ciaz 2016 - Đối thủ mới Toyota Vios, Mazda2 có gì tại Việt Nam? [VIDEO]

Theo DNVN