Loading: Suzuki Swift 2017 âm thầm ra mắt với những thay đổi

Suzuki Swift 2017 âm thầm ra mắt với những thay đổi

Sau khi được trình làng tại Nhật Bản, mẫu xe nhỏ Suzuki Swift tiếp tục đến Geneva với một số khác biệt.

Nằm một góc yên tĩnh tại gian hàng Suzuki, Swift thế hệ mới đã có những thay đổi một chút so với lần đầu có mặt tại Nhật Bản. Điều này cũng khó có thể nhận ra được bằng mắt thường mà phải đọc thông số kỹ thuật mới biết.

Theo đó, kích thước xe Suzuki Swift 2017 cho châu Âu lớn hơn một chút so với mẫu xe ở Nhật. Nhờ đó, thể tích khoang hành lý cũng tăng thêm 25%, tức là tương đương khoảng 54 lít so với thế hệ trước. Đây là một con số không hề nhỏ chút nào và mẫu xe này sẽ trở nên hấp dẫn hơn với khách hàng châu Âu – những người khá thực dụng.

Suzuki Swift 2017

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe Suzuki Swift tại châu Âu lần lượt là 3.840 x 1.735 x 1.495 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 2.450 mm, vẫn tương đương mẫu xe tại Nhật.

Về thiết kế, xe Suzuki Swift phiên bản châu Âu vẫn giữ nguyên, với phong cách trẻ trung và hiện đại hơn trước. Cụm đèn chiếu sáng chính projector có tích hợp dải LED ban ngày hiện đại, trong khi đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED. Vành xe là loại 15 inch đa chấu với hai tông màu tương phản.

Động cơ Boosterjet tăng áp 1 lít cùng hộp số sàn là trang bị cho phiên bản thẻ thao SZ-T. Ngoài ra, bản cao cấp này còn có camera lùi, hệ thống âm thanh xịn hơn cùng vành 16 inch và đèn sương mù.

Hơn thế nữa, phiên bản SZ5 còn xa xỉ hơn với màn hình màu 4,2 inch, điều hoà tự động, vành xe 16 inch đánh bóng, hệ thống định vị, cảnh báo va chạm phía trước, đề nổ thông minh và kính sau điều khiển điện.

Cỗ máy tăng áp 1 lít trên sản sinh công suất 111 mã lực mã lực cùng mô-men xoắn 170 Nm. Bên cạnh đó, động cơ Dualjet 1,2 lít cho công suát 90 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm.

Một số hình ảnh xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva

Đầu xe Suzuki Swift 2017

Đuôi xe Suzuki Swift 2017

Nội thất

Hàng ghế Suzuki Swift 2017

>>> Ford Fiesta bản Active gầm cao đối chọi với Hyundai i20 Active

AutoExpress.vn - Theo DNVN