Loading: SUV Wuling Hong Guang S3 giá 'cực sốc' chỉ 194 triệu đồng

SUV Wuling Hong Guang S3 giá 'cực sốc' chỉ 194 triệu đồng

Hãng xe GM vừa ra mắt mẫu SUV Wuling Hong Guang S3 dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Chỉ với 56.800 nhân dân tệ (khoảng 194,15 triệu đồng) bạn vẫn có thể “tậu” về cho mình chiếc SUV mới nhất của thương hiệu GM là Wuling Hong Guang S3.

Mới đây liên doanh ô tô Genera Motor - SAIC và Wuling (Trung Quốc) đã giới thiệu mẫu SUV Hong Guang S3 dành riêng cho thị trường nước này. Đáng chú ý mẫu SUV mới này chỉ có giá khởi điểm từ 56.800 NDT tương đương với 194,5 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất có giá 81.800 NTD khoảng 275 triệu đồng.

SUV Wuling Hong Guang S3 giá 'cực sốc' chỉ 194 triệu đồng hình 1.
SUV Wuling Hong Guang S3 giá 'cực sốc' chỉ 194 triệu đồng hình 2.
SUV Wuling Hong Guang S3 giá 'cực sốc' chỉ 194 triệu đồng hình 3.

Wuling Hong Guang S3 với thiết kế ngoại thất gợi nhớ về mẫu xe Chevys cũ và Daewoos, nhưng đã được hãng bổ sung và trang trí thêm dải đèn pha LED DRLs tích hợp ở hai bên của đèn pha trước. Đèn sương mù lớn nằm trên cản trước cùng bộ lưới tản nhiệt là các khe hút gió lớn. Xe hướng tới những khách hàng muốn sở hữu những chiếc xe gia đình đơn giản và tiện dụng.

SUV Wuling Hong Guang S3 giá 'cực sốc' chỉ 194 triệu đồng hình 4.

Thiết kế nội thất khá tối giản. Da bọc hai tông màu nâu - đen làm tâm điểm, cách bố trí kiểu ngồi 2 + 2 + 3, tất cả ba hàng ghế đều có lỗ thông hơi điều hòa không khí và cổng sạc USB. Khu vực bảng táp lô lớn, vô-lăng 3 chấu được tích hợp một vài phím chức năng, một màn hình giải trí LCD 8 inch và một đồng hồ nằm ở chính giữa toát lên vẻ sang trọng.

SUV Wuling Hong Guang S3 giá 'cực sốc' chỉ 194 triệu đồng hình 5.

Xe được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên dung tích 1.5L đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Xe sẽ không có phiên bản số tự động. Động cơ trên mẫu SUV mới này có sức mạnh khiêm tốn chỉ khoảng 112 mã lực. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Các tính năng an toàn theo xe gồm kiểm soát hành trình, túi khí an toàn, cân bằng điện tử ESC và một số tính năng khác.

>>> Khi hãng xe Trung Quốc nhái thiết kế ô tô bằng mọi thủ đoạn

AutoExpress.vn - Theo DNVN