Loading: SUV đắt tiền nhất thế giới Bentley Bentayga độ phong cách lầm lì ‘ít nói’

SUV đắt tiền nhất thế giới Bentley Bentayga độ phong cách lầm lì ‘ít nói’

Chiếc xe Bentley Bentayga được hãng độ Startech ‘điều chế’ lại theo một phong cách dữ dằn hơn và cũng lầm lì hơn khá nhiều.

Với gói độ Startech, chiếc xe Bentley Bentayga đổi phong cách từ sang trọng của một quý tộc Anh Quốc thành phong trần và có hơi hướng của nhà binh bởi màu xanh rêu đậm. Startech là một nhánh nhỏ của hãng độ Brabus danh tiếng.

Những thay đổi trên chiếc Bentayga bản độ Startech bao gồm có cản trước và sau được thiết kế lại, bộ bodykit thân rộng, hệ thống ống xả thể thao uy lực, gói độ carbon, bộ kit hạ gầm cùng bộ vành Monostar S kích thước 23 inch.

Bentley Bentayga độ Startech theo phong cách lầm lì hơn
Bentley Bentayga độ Startech theo phong cách lầm lì hơn.

Mặc dù Startech có thể dễ dàng tuỳ biến động cơ của xe Bentayga lên mạnh mẽ hơn nhưng không. Động cơ ‘zin’ của xe đã là quá đủ đối với một mẫu SUV hạng sang như vậy.

Cỗ máy tăng áp kép W12 của xe Bentayga có dung tích 6 lít, sản sinh công suất cực đại 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Kết hợp với đó là một hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ vậy, mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng chỉ 4,1 giây. Đây là một con số ấn tượng đối với một chiếc xe SUV to lớn như Bentayga. 

Tổng giá trị gói độ ngoại thất xe Bentley Bentayga của Startech là 51.110 Euro, thậm chí còn đắt hơn gấp rưỡi một chiếc BMW 3-Series 2017. Tuy nhiên, đối với một mẫu SUV siêu sang của Bentley thì ‘đồ chơi’ cũng phải xứng tầm.

Hình ảnh chi tiết xe Bentley Bentayga độ Startech

Thân xe Bentley Bentayga độ Startech

Hốc gió carbon Bentley Bentayga độ Startech

Cản sau Bentley Bentayga độ Startech

Ống xả Bentley Bentayga độ Startech

Sườn xe Bentley Bentayga độ Startech

Đuôi gió carbon Bentley Bentayga độ Startech

Về mẫu xe Bentley Bentayga, có thể nói đây là mẫu SUV đầu tiên của Bentley nhưng lại mang đến thành công vang dội chưa từng có. Tất cả đã có 12 giải thưởng toàn cầu đã được trao cho Bentley Bentayga, trải dài từ sân nhà Anh Quốc đến thị trường Trung Đông, Trung Quốc cho tới Mỹ.

Bentayga được thiết kế để trở thành chiếc SUV nhanh nhất và sang trọng nhất trên thế giới. Ngoài ra, Bentayga còn được công nhận đã đặt tới đẳng cấp cao nhất của sự sang trọng, thanh lịch, thiết kế vượt thời gian, công nghệ tiên tiến cũng như là khả năng off-road vượt trội.

>>> Chi tiết xe SUV nhanh nhất thế giới của Bentley tại Việt Nam

Theo DNVN