Loading: SUV 7 chỗ SsangYong Rexton lột xác toàn diện - Đối thủ của Ford Explorer và Mazda CX-9

SUV 7 chỗ SsangYong Rexton lột xác toàn diện - Đối thủ của Ford Explorer và Mazda CX-9

Sự xuất hiện của mẫu xe SUV SsangYong Rexton thế hệ mới đã đem đến nhiều ngạc nhiên bởi thiết kế phá cách cả ở bên ngoài lẫn nội thất xe.

Được phát triển chính từ bản concept mang tên LIV-2 ra mắt tại Triển lãm ô tô Paris tháng 10 năm ngoái nên cũng không lạ gì khi mẫu xe SsangYong Rexton mới lại có kiểu dáng hầm hố và hiện đại đến vậy. Điều bất ngờ đó là sự phá cách quá lớn nếu như so sánh với thế hệ trước đây.

Tại Triển lãm ô tô quốc tế Seoul 2017 diễn ra tại Hàn Quốc, SsangYong Rexton có lẽ là một trong những gương mặt xe phổ thông mới ấn tượng nhất. Mẫu SUV 7 chỗ này còn được trang bị nhiều công nghệ giúp ổn định thân xe hơn và gia tăng độ an toàn.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe Rexton mới lần lượt là 4.850 x 1.920 x 1.800 mm, trong đó chiều dài cơ sở 2.865 mm.Thiết kế xe hầm hố với những đường gân dập nổi ở hông, kéo dài từ cụm đèn sắc cạnh phía trước và lưới tản nhiệt lục giác cỡ lớn. Bộ vành xe là loại 5 chấu kép, đem đến sự khoẻ khoắn cho tổng thể.

Đầu xe SsangYong Rexton
Đuôi xe SsangYong Rextonq

Theo chia sẻ từ phía SsangYong kể từ khi mẫu xe Rexton còn chưa được ra mắt chính thức, mẫu SUV mới sẽ có những đặc tính tuyệt vời phục vụ cho cả việc onroad và offroad, khả năng cân bằng thân xe hoàn hảo cùng sức kéo mạnh mẽ, trong khi đó vẫn đem đến sự thoải mái cho hành khách nhờ công nghệ chống rung lắc và chống ồn. Hệ thống khung gầm của xe là loại Quad-Frame với thép siêu cường lực để giúp xe chịu lực tốt.

Bên trong nội thất xe Rexton sang trọng hơn rất nhiều so với trước đây bởi các chi tiết bọc da sang trọng được tạo kiểu tỉ mỉ và vô lăng 3 chấu tích hợp đa chức năng. Đặt ở chính giữa là màn hình giải trí đa thông tin có kích thước 9,2 inch, hỗ trợ đầy đủ kết nối hiện đại như Apple CarPlay và Android Auto, hay hiển thị hình ảnh từ camera 360 độ.

Nội thất SsangYong Rexton

Một số trang bị hiện đại khác bao gồm điều hoà độc lập hai vùng khí hậu, cốp sau mở điện tự động hay hệ thống an toàn tiên tiến mới bao gồm có 9 túi khí và cảnh báo giao thông phía sau.

Động cơ của mẫu xe SUV 7 chỗ này bao gồm hai tuỳ chọn xăng và dầu. Cỗ máy xăng tăng áp có dung tích 2 lít sản sinh công suất 225 mã lực, trong khi động cơ diesel 2,2 lít cho công suất 181 mã lực.

Hiện SsangYong vẫn chưa công bố chi tiết giá bán của xe Rexton mới.

>>> Cận cảnh SsangYong Korando - Tân binh ‘mơ’ đấu Mazda CX-5, Honda CR-V tại Việt Nam [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN