Loading: "Sửng sốt" với 10 mẫu Motorhome Luxury hiện đại nhất thế giới

"Sửng sốt" với 10 mẫu Motorhome Luxury hiện đại nhất thế giới

Nếu bạn yêu thích đi du lịch nhưng vẫn chú trọng đến sự thoải mái, hưởng thụ tốt nhất thì bạn nên sở hữu một trong những chiếc motorhome cực kỳ sang trọng dưới đây.

Những chiếc xe này được ví von như một khách sạn 5 sao di động. Mà thật vậy, những phòng tắm sang trọng, phòng bếp hiện đại, phòng ngủ và phòng khách với hàng loạt các tiện nghi sẽ giúp cho người sử dụng luôn cảm giác như đang ở trên một hộp đêm cao cấp chứ không phải một chiếc xe buýt bình thường.

10. Entegra HLV Cornerstone 45DLQ 2015 - trị giá 464.000 USD

Chiếc xe Entegra HLV Cornerstone 45DLQ 2015

Chiếc Cornerstone tuyệt đẹp của Entegra Coach có thiết kế dành riêng cho người lái một khoang cabin sang trọng bao gồm cả ghế điện tám hướng và hệ thống lái SmartWheel magn lại cảm giác thoải mái nhất khi lái xe, ngoài ra chiếc xe còn có công nghệ Mobileye và màn hình cảm ứng công nghệ tiên tiến.

Nội thất Entegra HLV Cornerstone 45DLQ 2015

Thiết kế trang nhã bao gồm một bộ tủ quần áo được làm bằng gỗ tùng quý hiếm, những chiếc bàn được làm bằng tinh thể thạch anh cực kỳ đắt tiền, buồng tắm sang trọng, phòng khách với ghế sofa đẹp mắt cùng dàn âm thanh và các hệ thống giải trí hiện đại,vv... Một khi đã bước vào chiếc xe, bạn sẽ không thể phàn nàn bất kỳ điều gì bởi nó có không gian rất rộng rãi, nhiều chi tiết sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

9. Country Coach Magna 630 - trị giá 495.000 USD

Country Coach Magna 630

Mặc dù là một chiếc xe du lịch nhưng Country Coach Magna 630 lại được trang bị một khối động cơ Cummins 600 mã lực giúp cho chiếc xe đủ mạnh để vượt vượt qua được nhiều địa hình đồi núi, những con dốc treo leo.

Nội thất Country Coach Magna 630

Nội thất được ốp bằng nhiều chi tiết gỗ quý màu nâu đất, tủ đựng đồ được làm bằng gỗ óc chó, ghế sofa tùy chỉnh, giường đôi, máy giặt, máy sấy, phòng ăn và đặc biệt là sàn trên xe được lát gạch. Ngoài ra các tấm pin mặt trời trên mái xe sẽ đảm bảo các thiết bị điện trong xe luôn có năng lượng để hoạt động tốt.

8. UNICAT Amerigo International - trị giá 500.000 USD

UNICAT Amerigo International có ngoại hình khá thô

Mẫu xe Amerigo International có ngoại hình khá thô, nhìn qua trông giống như một chiếc xe tải chở rác nhưng thực chất nội thất của chiếc xe sẽ khiến cho bạn ngỡ ngàng vì vẻ sang trọng và tiện nghi bậc nhất của nó. Được biết hãng UNICAT nổi tiếng bởi những chiếc xe tải cỡ lớn có khả năng chịu đựng được những chuyến đi dài ngày trong đủ loại môi trường khắc nghiệt.

Nhưng nội thất của UNICAT Amerigo International thì đúng là trên cả tuyệt vời

Chiếc xe được cung cấp năng lượng bởi các tấm năng lượng mặt trời và một bình xăng lớn giúp xe có khả năng chạy quãng đường tới 2.000 dặm mà không cần dừng lại. Với một nhà bếp, một tủ quần áo một không gian bàn làm việc và một chiếc máy lọc nước có thể khử trùng nước làm cho nó có thể uống được, người sử dụng hoàn toàn có thể sống dài ngày trên chiếc xe mà không cần phải dừng lại. Nếu muốn sở hữu những những tiện nghi này, bạn sẽ phải chi ra mức giá lên tới nửa triệu đô la.

7. Monaco Dynasty 45P 2015 - trị giá 585.750 USD

Monaco Dynasty 45P 2015

Monaco là một trong những cái tên tiêu biểu của dòng Motorhome sang trọng, ngoài những chiếc xe được thiết kế sẵn, hãng còn cung cấp những chiếc xe được sản xuất dựa trên các ý tưởng và sở thích của khách hàng. Vào năm 2015, hãng xe này cho ra mắt mẫu Monaco Dynasty với khung gầm Roadmaster hoàn toàn mới cùng khối động cơ Cummins công suất 600 mã lực.

Gường ngủ trên Monaco Dynasty 45P 2015 khá là rộng rãi

Nội thất Monaco Dynasty 45P 2015

Bên trong chiếc xe, mỗi thiết kế đều cực kỳ hoàn hảo và tinh tế. Bao gồm tủ xếp, trần xe được lắp nhiều bóng đèn LED, một chiếc TV có thể được điều khiển từ xa. và một sàn gạch sứ. Các phòng ngủ đi kèm với giường cỡ lớn được bọc nệm xốp Serenity Series, sàn trên xe được lát gạch sứ trang nhã. Ngoài ra các tủ đựng đồ và phần tường xung quanh đều được làm bằng chất liệu gỗ tuyết tùng đắt tiền.

6. Newmar King Aire 2015 - trị giá 738.645 USD

Từ lần đầu tiên sản xuất dòng xe cao cấp vào năm 2008, thương hiệu King Aire (thuộc tập đoàn The Newmar) đã đi vào lòng người với những chiếc xe du lịch xa hoa, sang trọng. Đặc biệt là khi trải nghiệm trên những chiếc The Newmar King Aire đẳng cấp, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở trong một lâu đài tráng lệ.

Newmar King Aire 2015 có nội thất khá là tráng lệ

Không gian xe được thiết kế tối ưu hóa, các chi tiết được bố trí một cách khoa học và hợp lý nhất, hệ thống massage được tích hợp cho cả ghế lái và ghế sofa, phòng bếp rộng rãi cùng tủ gỗ sang trọng. Ngoài ra nội thất của xe còn có hệ thống điều hòa trung tâm thông minh, một máy giặt và máy sấy, sàn sứ, ti vi LCD 40inch cùng hệ thống âm thanh mái vòm ấn tượng.

Newmar King Aire 2015

Newmar King Aire 2015 được trang bị động cơ diesel tăng áp Cummins ISX cung cấp 600 mã lực cùng khung gầm Spartan K3 thế hệ mới. Hệ thống an toàn bao gồm hệ thống lái Comfort Drive điều khiển điện và hệ thống cảnh báo va chạm Cruise Safety thông minh.

5. Country Coach Prevost 2014 - trị giá 1.000.000 USD

 

Country Coach Prevost 2014 có giá từ 1 triệu USD

Nội thất Country Coach Prevost 2014
Nội thất Country Coach Prevost 2014

Chiếc Country Coach Prevost thực sự là một chiếc xe du lịch tuyệt vời, nội thất sang trọng tiện nghi, vỏ bọc bằng thép không gỉ được chế tạo khá tỉ mỉ. Sàn xe được lát bằng gốm sứ cao cấp, tất cả phần tủ và nội thất xe đều được ốp gỗ tuyết tùng, hệ thống giải trí được trang bị đầy đủ cho phòng khách và phòng ngủ. Đặc biệt phòng tắm có sàn được lót bằng thạch anh đắt tiền, tủ đựng đồ và phòng tắm dành riêng cho buồng ngủ.

4. Foretravel IH-45 Luxury Motor Coach 2015 - trị giá 1.300.000 USD

Khoang lái của Foretravel IH-45 Luxury Motor Coach 2015

Nội thất trên Foretravel IH-45 Luxury Motor Coach 2015
Nội thất của Foretravel IH-45 Luxury Motor Coach 2015

Chiếc IH-45 là một chiếc xe sang trọng với các thiết kế hoàn toàn độc đáo, chẳng hạn như khung gầm TravelRide, ngoài ra phần sàn, tường và mui xe được thiết kế để giảm tiếng ồn một cách tối đa. Các tính năng khác bao gồm một máy phát điện 20.000 kw, các phòng trượt có thể kéo ra bên ngoài, một ghế phi công Knoedler, xe còn được bọc bằng thép chống rỉ. Với nhiều tính năng như vậy không ngạc nhiên khi chiếc xe có giá 1 triệu 3 đô la.

3. Prevost H3-45 VIP 2015 - trị giá 1.600.000 USD

Prevost H3-45 VIP 2015

Mẫu Prevost H3-45 VIP là một trong những sản phẩm ấn tượng nhất của các nhà sản xuất xe Motorhomes hạng sang tại Prevost. Đúng như những lời hứa hẹn từ trước, chiếc Prevost H3-45 đã có những thiết kế đẹp mắt và hiện đại hơn, chiều cao được nâng lên tầm 3,80 m giúp mang lại không gian nội thất rộng rãi và vị trí ngắm cảnh tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Nội thất của Prevost H3-45 VIP 2015

Phần vỏ Prevost H3-45 được làm bằng chất liệu hợp kim được sản xuất dành riêng cho xe, giúp giảm trọng lượng nhưng vẫn giữ được độ vững chắc của chiếc xe. Bên trong H3-45 được trang trí bằng sàn gỗ bóng loáng, ghế sofa êm ái, bàn làm việc được làm bằng đá cẩm thạch cong. Những điều trên đã giúp cho chiếc xe trở thành một trong những chiếc motorhome sang trọng bậc nhất trên thị trường.

2. Featherlite Vantare Platinum Plus - trị giá 2.500.000 USD

Featherlite Vantare Platinum Plus có một khoang chứa xe ô tô nhỏ

Hãng Featherlite đã không hề tiếc mọi chi phí chế tạo để cho chiếc Vantare Platinum Plus trở thành một sản phẩm tuyệt vời nhất mà hãng từng chế tạo. Không phụ sự kỳ vọng của Featherlite, người lần đầu bước lên chiếc Vantare Platinum Plus sẽ phải choáng ngợp với nội thất cực kỳ xa hoa tráng lệ của nó.

Nội thất Featherlite Vantare Platinum Plus

Phần trần xe được trang trí bằng nhiều chi tiết pha lê tinh xảo, các tinh thể Swarovski được sử dụng để tạo nên sự lấp lánh, huy hoàng cho phần nội thất, các bậc thang dẫn đến buồng lái được lát bằng đá cẩm thạch. Ngoài ra các chất liệu da thuộc của Ý, da lộn và đá quý Inca đều được sử dụng một cách hợp lý nhất. Phòng ngủ chính được đặt một chiếc giường cỡ lớn đặc biệt, buồng tắm kiểu Pháp, màn hình TV giải trí plasma, máy giặt, máy sấy và máy chạy bộ cũng được lắp sẵn trên xe.

Featherlite Vantare Platinum Plus với buồng ngủ cực kỳ xa hoa

Buồng lái đi kèm với hệ thống Avic N-2 GPS thông minh và thời tiết thời gian thực. Ngoài ra xe còn có khoang để ô tô được điều khiển bằng điện giúp cho khách hàng có thể mang theo một chiếc xe ô tô thể thao nhỏ trong suốt cuộc hành trình.

1. Marchi Mobile EleMMent Palazzo - trị giá 3.000.000 USD

 

Marchi Mobile EleMMent Palazzo có thiết kế đầy phong cách tương lai

Khoang  lái cực kỳ ấn tượng của Marchi Mobile EleMMent Palazzo

Chiếc xe đắt nhất trên thế giới này trông giống như một chiếc phi thuyền tương lai được bước ra từ một bộ phim bom tấn Hollywood. Buồng lái sẽ trang bị tính năng Star Trek, với một cửa sổ trung tâm hình tròn cho tầm nhìn toàn cảnh. Hãng Marchi Mobile cho biết thiết kế của mẫu Palazzo được lấy cảm hứng từ những chiếc ô tô, du thuyền và ngành hàng không.

Nội thất Marchi Mobile EleMMent Palazzo
Nội thất Marchi Mobile EleMMent Palazzo
Nội thất Marchi Mobile EleMMent Palazzo

Nội thất chiếc xe như trong một khách sạn sang trọng, chẳng hạn như sàn gỗ được chế tác tinh xảo, bàn đá và một cầu thang dẫn đến tầng trên của xe được làm bằng đá cẩm thạch. Cách bố trí của phòng khách cùng hệ thống đèn nội thất LED sẽ khiến cho người dùng cảm giác như đang ở trong một hộp đêm cao cấp.

>>> Bên trong siêu biệt thự đắt giá trên 5000 tỷ đồng

AutoExpress.vn - Theo DNVN