Loading: Subaru Việt Nam trình làng hai mẫu xe Outback và Forester 2017

Subaru Việt Nam trình làng hai mẫu xe Outback và Forester 2017

Tiếp nối thành công của lần ra mắt xe Forester vào năm 2016, Công ty TNHH AHCOM Hà Nội đã chính thức đưa tới khách hàng phiên bản 2017 của hai mẫu xe Forester và Outback.

Nổi tiếng với động cơ Boxer và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời tian đối xứng S-AWD, đây là hai mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Subaru tại Việt Nam tính tới thời điểm này. Với không gian rộng rãi cùng nhiều tiện ích, cả Forester, Outback cùng những mẫu xe khác đều luôn được Subaru bổ sung và cải tiến sau mỗi năm để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng có đam mê chinh phục thử thách cũng như trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình luôn tìm kiếm sự an toàn trên mọi chặng đường.

An toàn là tính năng luôn được Subaru chú trọng trên những mẫu xe của mình với các cải tiến cả về hệ thống an toàn chủ động và bị động. Hai mẫu xe Forester và Outback 2017 sử dụng khung thép gia cường hình nhẫn để bảo vệ các hành khách bên trong xe. Khung xe có trọng lượng nhẹ nhưng được tăng cường độ cứng từ trần cho tới các cửa, cột và sàn xe, chuyển hoá và triệt tiêu lực tác động vào hành khách khi có va chạm.

Subaru Outback 2017
Subaru Outback 2017

Hai mẫu xe Subaru Forester 2017 (trái) và Outback 2017 (phải)

Bên cạnh đó, chế độ X-Mode, bộ điều khiển trung tâm của cả hai mẫu xe gầm cao này sẽ phối hợp với chân ga, bộ truyền động và hệ dẫn động S-AWD để giúp chiếc xe dễ dàng chinh phục mọi địa hình. Chức năng hỗ trợ xuống dốc giúp điều chỉnh tốc độ trong trường hợp đổ dốc trong đô thị hay cả trên địa hình sỏi đá. Sự kết hợp này còn giúp chiếc xe thoát khỏi tình huống mặc kẹt trong bùn.

Hệ thống treo được cải tiến mang đến sự linh hoạt và thoải mái tối ưu. Phần thanh ngang phía trước được làm cứng hơn, lò xo và bộ giảm chấn được gia cố tốt hơn để đem đến cảm giác lái thoải mái, xử lý linh hoạt và nhanh nhẹn trên cả đường đô thị cũng như địa hình.

Mang đầy đủ tố chất của những mẫu xe địa hình, hộp số vô cấp được sử dụng để hoàn thiện khả năng vận hành. Hộp số này phân bổ sức mạnh động cơ liên tục, ổn định và mượt mà dù ở bất cứ địa hình nào, giúp cả hai mẫu xe này trở nên lý tưởng cho các khách hàng ưa mạo hiểm trên địa hình gồ ghề.

Subaru xe SUV

Tại thị trường Việt Nam, xe Subaru Outback 2017 được phân phối với hai phiên bản: 2.5i-S và 3.6R-S. Trong khi đó, mẫu xe Forester có hai phiên bản 2.0i-L và 2.0XT. Cả hai mẫu xe đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Giá bán cho xe Subaru Forester 2017 là từ 1,666 tỷ đồng, còn mức giá niêm yết cho xe Outback 2017 là từ 1,732 tỷ đồng.

>>> Subaru Viviz-7 hoàn toàn mới đặt chung mâm với Ford Explorer

AutoExpress.vn - Theo DNVN