Loading: Subaru Impreza “đè bẹp” Audi A4 và Mercedes-Benz E-Class

Subaru Impreza “đè bẹp” Audi A4 và Mercedes-Benz E-Class

Mẫu xe cỡ nhỏ danh tiếng Impreza đến từ hãng Subaru vừa được trao một giải thưởng cực kỳ danh giá.

Tại quê nhà Nhật Bản, mẫu xe sedan Subaru Impreza vừa mới giành được chiến thắng lớn sau khi vượt qua rất nhiều đối thủ, trong đó xuất sắc nhất có thể kể đến là Toyota Prius và Audi A4. Ngoài ra, những mẫu xe đẳng cấp khác như Volvo XC90, Mercedes-Benz E-Class, Abarth 124 Spider, Jaguar F-Pace,… đều phải chào thua.

Đây là giải thưởng Xe của năm 2017 vừa được trao tại Nhật Bản. Theo chia sẻ của ông Yasuyuki Yoshinaga, Chủ tịch kiêm CEO của Công nghiệp nặng Fuji, thì đây là một vinh dự lớn dành cho mẫu xe Impreza. Ông cũng muốn gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới các khách hàng, những người hỗ trợ tiếp tục đứng sau giúp đỡ cho Subaru. Bên cạnh đó, công ty sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến trải nghiệm lái tốt nhất cho khách hàng của mình.

Xe Subaru Impreza có hai phiên bản sedan và hatchback

Xe Subaru Impreza có hai phiên bản sedan và hatchback.

Tại thị trường Mỹ, xe Subaru Impreza được trang bị cỗ máy xăng Boxer 4 xi-lanh, có dung tích 2 lít, cho công suất cực đại 152 mã lực. Kết hợp với đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp.

Tại Việt Nam, xe Subaru Impreza không được phân phối chính hãng. Thay vào đó, Subaru Việt Nam bán ra dòng xe WRX STi. Đây có thể được coi là một phiên bản hiệu suất cao của xe Impreza, với sức mạnh vượt trội, chỉ dành cho người có đam mê tốc độ.

>>> Với trang bị túi khí đặc biệt, xe Volvo và Subaru cực kỳ an toàn với người đi bộ

Theo DNVN