Loading: Street 750 - 'em út' của nhà Harley-Davidson

Street 750 - 'em út' của nhà Harley-Davidson

Mẫu xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang đậm chất Harley Davidson nhưng hơi nóng từ động cơ phả vào chân vẫn là điểm trừ.

Street 750 dài 2.225 mm, chiều cao yên 709 mm, tổng thể xe khá gọn gàng và thấp, rất phù hợp với vóc dáng của người có chiều cao từ 1,65 m trở xuống. "Chất" Harley-Davidson thể hiện qua cụm đèn pha dạng tròn đi cùng với ốp chắn gió vừa vặn, bình xăng và đèn xi-nhan bầu dục. Đông hồ trung tâm dạng đơn hiển thị thông tin tốc độ, hành trình, tổng quãng đường... Động cơ V-Twin phun xăng điện tử và làm mát bằng chất lỏng dành cho người thường xuyên đi phố.

Harley-Davidson Street 750 với chiều cao yên 709 mm nên dễ xoay chuyển trong phố.

Tiếng động gây ngạc nhiên bởi khá êm. Tuy nhiên, nếu ai từng một lần chạy V-Rod hay Night Rod sẽ nhận ra nhiều điểm tương đồng giữ Street 750 với hai mẫu này. Tuy nhiên, điều này dễ làm cho người đam mê Harley-Davidson hụt hẫng vì họ đã quen với tiếng gầm rú quen thuộc của ống xả.

Ở khúc cua rộng, Street 750 vẫn an toàn ở tốc độ 60 km/h, bộ lốp kích trước 90/90 và 140/60 sau bám đường tốt. Hệ thống giảm xóc trước-sau là loại lò xo ống lồng thông thường. Phanh đĩa trước và sau, dạng đơn với 2 piston.

Harley-Davidson Street 750 với kiểu dáng đẹp và nam tính dành cho phái mạnh

Theo Harley-Davidson thì họ không thiết kế Street 750 theo dạng một sản phẩm hoàn chỉnh khi rời nhà máy. Thay vào đó, chiếc xe được thiết kế để trở thành một nền tảng để người dùng có thể tùy chỉnh, độ lại theo ý thích.

Harley-Davidson Street 750 có giá 299 triệu đồng, dành cho người vừa bước chân vào con đường chơi xe phân khối lớn kiểu Mỹ. Xe nhập từ nhà máy Harley-Davidson Ấn Độ.

>>> Harley-Davidson Street Glide độ Bagger đẹp nhất Vietnam Bike Week 2016

Theo Vnexpress