Loading: Stallions Motorcycles giới thiệu 8 mẫu xe phân khối lớn tại Hà Nội

Stallions Motorcycles giới thiệu 8 mẫu xe phân khối lớn tại Hà Nội

Hãng mô tô Stallions giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc 8 mẫu xe mới với kiểu dáng cổ điển đầy phong cách.

Sáng ngày 1/7, hãng xe Stallions đến từ Thái Lan đã mang đến Hà Nội các 8 mẫu xe với đủ loại kiểu dáng như Tracker, Cafe Racer, Scrambler và nhiều tùy chọn từ 125 phân khối cho đến 400 phân khối. Một số dòng sản phẩm chính của hãng thường mang dáng hình của những chiếc Cafe Racer cổ điển, những chiếc xe với phong cách classic đầy cá tính.

Mẫu Centaur Siam 70S có kiểu dáng cổ điển đầy cá tính
Stallion Centaur Siam 70S

Stallions là thương hiệu môtô nổi tiếng đến từ Thái Lan. Các dòng sản phẩm của Stallions thường không quá cầu kỳ, họ chú trọng vào xu hướng trải nghiệm của người dùng để làm sao mang lại cảm giác lái thoải mái, tốt nhất cho khách hàng.

Centaur Cafe Mega trang bị động cơ 4 thì, 1 xi lanh, dung tích 147 phân khối
Centaur Cafe Mega.

Hãng xe Thái giới thiệu 4 mẫu xe trong phân khúc 150 phân khối tại Hà Nội là Centaur Siam, Centaur Siam 70S, Centaur Cafe Mega và Centaur Tracker. Trong đó 2 mẫu xe Cafe Mega và Centaur Siam thuộc dòng Cafe Racer, còn lại là Centaur Siam 70S và Centaur Tracker đều mang kiểu dáng classic cổ điển.

Centaur Max 250 l2 mẫu xe 250cc duy nhất được hãng xe Thái giới thiệu tại Hà Nội
Stallions Centaur Max 250.

Đáng chú ý là mẫu xe Centaur Max 250 có thiết kế điển hình của dòng Cafe Racer. Xe trang bị động cơ SOHC, 4 thì, 1 xi lanh, dung tích 249cc và được làm mát bằng dung dịch. Xe có bình xăng dung tích 13 lít, trọng lượng tổng thể nặng 150kg.

Stallions VTR 125 có kích thước nhỏ gọn, giúp người lái di chuyển dễ dàng trong đô thị
Stallions VTR 125.

Ngoài ra mẫu xe Stallions VTR 125 mang kiểu dáng Monkey cở nhỏ, động cơ 125cc, tổng trong lượng chỉ có 100kg khá nhẹ nhàng. Đây sẽ là mẫu xe cùng phân khúc với Honda MSX và Kawasaki Z125 tại thị trường Việt Nam.

2 mẫu xe phân khối lớn 400cc là Scrambler CT400 và Centaur 400, cả 2 mẫu xe đều trang bị hộp số 5 cấp. Stallions Motorcycles vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với người tiêu dùng Việt Nam, hãng xe đến từ Thái Lan hi vọng qua lần giới thiệu này sẽ có nhiều khách hàng tiếp cận được với các dòng sản phẩm của họ.

Scrambler CT400 có kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn mang lại cảm giác phấn khích cho người lái với khối động cơ 400cc
Cổ điển với Scrambler CT400.

Thay vì khách hàng phải vất vả độ lại những chiếc xe cũ trở thành những chiếc Cafe Racer, Tracker hay Scrambler thì khách hàng có thể mua trực tiếp xe của hãng với kiểu dáng đẹp mắt, chi phí thấp hơn và độ an toàn cao hơn.

>>> Xe côn tay được săn lùng Brixton chốt giá bán chính thức tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN