Loading: Soi kỹ "của lạ" Toyota Corolla 2018 Hatchback

Soi kỹ "của lạ" Toyota Corolla 2018 Hatchback

Tại triển lãm Geneva Motor Show 2018, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản vừa giới thiệu tới người dùng mẫu xe Toyota Auris hay còn được gọi là Corolla phiên bản Hatchback.

Toyota Auris hoàn toàn mới mang một thiết kế ngoại thất khá đẹp mắt và năng động. Theo công bố từ hãng, Toyota Auris mới dài hơn, rộng hơn và thấp hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Toyota Auris 2018 chính thức ra mắt hình 1.

Phần đầu phía trước mang triết lý thiết kế Keen Look với bộ lưới tản nhiệt lớn bao bởi đường viền crôm sáng, logo chính giữa đi kèm cụm đèn pha LED sắc nét, kèm thêm dải đèn DRLs chiếu sáng ban ngày.

Toyota Auris 2018 chính thức ra mắt hình 2.

Ở phía sau, Auris hoàn toàn mới có thiết kế tròn hơn, đồng thời nhô ra để giảm độ lồi phía trước. Cụm đèn hậu khá giống với cụm đèn pha phía trước, một phần tích hợp trên nắp ca-pô sau, cặp ống-xả đôi với viền mạ crôm sáng. Bộ la-zăng hợp kim dạng đa chấu kép.

Toyota Auris 2018 chính thức ra mắt hình 3.

Toyota Auris thế hệ mới được củng cố bởi nền tảng TNGA, giúp thân xe cứng cáp hơn và mang lại sự an toàn cao hơn. Kích thước tổng thể của xe với chiều dài 4.370 mm, rộng 1.790 mm và cao 1.435 mm. Nó dài hơn 40 mm, rộng hơn 30 mm và thấp hơn 25 mm so với Toyota Auris thế hệ trước. Chiều cơ sở 2.640 mm.

Toyota Auris 2018 chính thức ra mắt hình 4.

Về khả năng vận hành, trái ngược với thế hệ trước khi có tới 5 bản động cơ thông thường và 1 động cơ hybrid, Toyota chỉ cung cấp chiếc Toyota Auris thế hệ mới với tùy chọn động cơ thông thường chạy xăng dung tích 1.2L và hai động cơ lai hybrid, một là loại có dung tích 1.8L sản sinh công suất 122 mã lực và loại 2.0 lít công suất 180 mã lực.

Toyota sẽ sản xuất Toyota Auris hoàn toàn mới tại nhà máy Burnaston ở Derbyshire (Anh).

>>> Bảng giá xe Toyota tháng 3/2018: Yaris giảm giá, Vios lại xuống dưới 500 triệu

AutoExpress.vn - Theo NDT