Loading: Soi chi tiết Yamaha Exciter màu cam mới bán tại Việt Nam

Soi chi tiết Yamaha Exciter màu cam mới bán tại Việt Nam

Cam đen là màu sắc mới nhất được Yamaha bổ sung cho dòng xe côn tay Exciter 150 với các thông số kỹ thuật của xe giữ nguyên so với trước.

Trò chuyện với anh Châu Lâm Dương - chủ nhân của chiếc Yamaha Exciter độc nhất Việt Nam

Như vậy, thông tin về việc có phiên bản nâng cấp của Exciter vẫn chỉ là tin đồn. Màu cam đen lần đầu được áp dụng trên Exciter kể từ khi ra mắt cho đến nay. Bộ tem RC được thiết kế cách điệu cùng những chi tiết màu đen khác tạo điểm nhấn trên yếm và thân xe. Kích thước của mẫu xe côn tay này lần lượt là 1.970 x 670 x 1.080 mm.

Yamaha Exciter màu cam mới bán tại Việt Nam hình 1.

Đèn định vị mới sử dụng dải đèn LED hiện đại càng làm tăng nét ấn tượng cho mặt trước xe. Mặt nạ trước thiết kế phẳng gọn, đèn LED và đèn xi nhan được đưa xuống hai yếm tạo cho xe kiểu dáng thể thao hơn. Cụm đèn hậu lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu sportbike YZF-R3 với dải đèn LED 15 bóng, tạo cảm giác sắc gọn, mạnh mẽ cho phần đuôi xe với hai đèn xi nhan tách rời hai bên. Phanh đĩa trước với đường kính đĩa lớn 245mm làm tăng hiệu quả phanh, giúp người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống. Đĩa phanh sau với đường kính 203mm giúp đảm bảo khả năng phanh khi xe chạy tốc độ cao. Xe trang bị lốp không săm cùng giảm xóc trước dạng ống lồng thủy lực.

Yamaha Exciter màu cam mới bán tại Việt Nam hình 2.
Yamaha Exciter màu cam mới bán tại Việt Nam hình 3.
Yamaha Exciter màu cam mới bán tại Việt Nam hình 4.

Logo RC in nổi ở phía đuôi xe. Trên thị trường hiện tại, Exciter cạnh tranh trực tiếp với Honda Winner và Suzuki Raider 150 Fi. Khảo sát thực tế, ở phân khúc này, giá bán của các dòng xe đều dưới mức đề xuất, chỉ duy nhất phiên bản Exciter đen nhám bán cao hơn.

Yamaha Exciter màu cam mới bán tại Việt Nam hình 5.
Yamaha Exciter màu cam mới bán tại Việt Nam hình 6.

Yamaha Exciter màu cam mới bán tại Việt Nam hình 7.

Exciter 150 trang bị động cơ 4 thì 150 phân khối, công suất 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, hộp số 5 cấp. Xy-lanh nhôm với công nghệ DiASil và piston nhiệt đúc siêu nhẹ độc quyền của Yamaha cho xe có khả năng tản nhiệt lý tưởng cho động cơ.

Yamaha Exciter màu cam mới bán tại Việt Nam hình 8.

Ngoài phiên bản màu cam đen, phiên bản GP cũng thay đổi cách phối màu so với thế hệ trước. Màu trắng trước đây được loại bỏ nhiều, chỉ còn màu xanh phối tem và họa tiết đen. Theo tham khảo tại đại lý Yamaha trên đường Tôn Đức Thắng (Hà Nội), mẫu xe côn tay này hiện có giá 45,6 triệu đồng.

>>> Mỗi ngày Yamaha Exciter và Honda Winner bán ra bao nhiêu xe?

AutoExpress.vn - Theo DNVN