Loading: Soi chi tiết xe Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt trên đất Thái

Soi chi tiết xe Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt trên đất Thái

Toyota Thái Lan vừa ra mắt mẫu xe Corolla Altis thế hệ 2017 với một số tút tát trong thiết kế.

Xe Toyota Corolla Altis mới chỉ có những thay đổi nhỏ về diện mạo, nhưng đã đem đến sự trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều. Cụm đèn phía trước xe thon hơn với công nghệ LED. Hốc gió phía dưới cũng được tút tát lại thể thao hơn. Nhìn chung, bản facelift mới của xe Altis đã trở nên cuốn hút giới trẻ hơn, thay vì được coi là xe cho người trung niên như trước.

Đầu xe Toyota Corolla Altis 2017

Bên trong nội thất xe cũng có phần thay đổi với chất liệu mềm cao cấp hơn. Cụm điều khiển trung tâm được thiết kế lại, với núm chỉnh điều hoà phong cách mới. Hệ thống thông tin giải trí đến từ màn hình 7 inch T-Connect cảm ứng.

Nội thất xe Toyota Corolla Altis 2017

Hệ thống treo của xe Altis 2017 được điều chỉnh lại để đem đến cảm giác lái êm ái hơn. Trang bị an toàn của mẫu xe này nổi bật ở 7 túi khí SRS cho thị trường Thái Lan.

Đuôi xe Toyota Corolla Altis 2017

Động cơ phiên bản tiêu chuẩn xe Corolla Altis mới là loại 1ZR-FBE dung tích 1,6 lít máy xăng, cho công suất 125 mã lực và kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT. Bản cao cấp hơn sử dụng động cơ 2ZR-FBE 1.8L với công suất 141 mã lực đi cùng hộp số CVT giả lập 7 cấp. Bên cạnh đó, xe Altis còn có chế độ lái thể thao.

Giá bán khởi điểm cho xe Toyota Corolla Altis 2017 tại Thái Lan là 799.000 Baht (khoảng 508 triệu VND).

Video xe Toyota Corolla Altis 2017 tại Thái Lan

>>> Mất ngôi vương nội địa, Corolla vẫn là “gà đẻ trứng vàng” cho Toyota

Theo DNVN