Loading: So sánh trực quan Ford Mustang hai thế hệ - mẫu xe nhận không ngớt ‘gạch đá’

So sánh trực quan Ford Mustang hai thế hệ - mẫu xe nhận không ngớt ‘gạch đá’

Mẫu xe Ford Mustang 2018 ra đời đã nhận không ít những lời chỉ trích mạnh mẽ từ người tiêu dùng bởi thiết kế được cho là không đẹp.

Trên các trang tin tức hay chuyên trang ô tô trên thế giới cho đến kênh YouTube của hãng, Ford Mustang 2018 nhận rất nhiều bình luận trái chiều tranh luận về thiết kế mới. Trong số đó, có không ít những lời chê bai, đặc biệt là về thiết kế đầu xe.

Khác với phong cách dữ dằn của chiếc xe cơ bắp ra đời từ năm 2014, Ford Mustang 2018 trông hiện đại hơn nhưng lại không mạnh mẽ như trước, với kiểu ‘mặt buồn’. Cũng đối với hãng Ford, mẫu xe EcoSport 2018 nhận được nhiều bình luận rằng “nữ tính hơn thế hệ trước”.

Bài viết thuộc về AutoExpress.vn - http://autoexpress.vn

Thiết kế đầu xe Ford Mustang mới (bên trái) nhận nhiều lời chê bai
Thiết kế đầu xe Ford Mustang mới (bên trái) nhận nhiều lời chê bai.

Ngoài thiết kế, Ford Mustang 2018 cũng được nâng cấp nhiều chi tiết kỹ thuật để đem đến cảm giác lái tốt hơn cũng như an toàn hơn. Trong đó, chủ yếu hãng tập trung vào nâng cấp tính ổn định thân xe và các tính năng an toàn chủ động.

Động cơ V6 dung tích 3,7 lít của xe Mustang bị loại bỏ hoàn toàn. Xe vẫn sử dụng cỗ máy EcoBoost 2,3 lít và máy V8 dung tích 5 lít như trước đây. Hộp số được nâng cấp lên loại 10 cấp như xe bán tải Ford F-150.

Video so sánh trực quan hai thế hệ Ford Mustang

>>> Ford trình làng ‘ngựa hoang’ cơ bắp Mustang 2018

AutoExpress.vn - Theo DNVN