Loading: Siêu xe mui trần hybrid BMW i8 Roadster chốt giá bán chính thức

Siêu xe mui trần hybrid BMW i8 Roadster chốt giá bán chính thức

BMW i8 Roadster sở hữu hệ dẫn động hybrid plug-in cho tổng công suất lên đến 369 mã lực và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Giới thiệu lần đầu tại Los Angeles Auto Show 2017, i8 Roadster chính thức công bố giá bán và dự kiến đến tay khách hàng trong tháng 3/2018 tại thị trường Mỹ.

Siêu xe Hybrid BMW i8 Roadster chốt giá bán chính thức hình 1.

BMW i8 Roadster có thể thực hiện việc đóng - mở mui bằng điện trong khoảng thời gian 15 giây tại tốc độ dưới 50 km/h. Phần mui của chiếc xe được làm bằng loại nhựa đặc biệt, được gia tăng độ bền cùng sợi carbon (CFRF), đồng thời thiết kế mui cũng cao hơn, khiến cửa sổ rộng rãi hơn. Phần mui này gấp lại thành 3 khúc hình chữ Z và đặt tại vị trí vuông góc phía đuôi gọn gàng, không mất quá nhiều diện tích.

Siêu xe Hybrid BMW i8 Roadster chốt giá bán chính thức hình 2.

Các trang bị tiêu chuẩn của chiếc BMW i8 Roadster bao gồm bộ vành hợp kim 20 inch hai tông màu, ghế sưởi ấm và công nghệ hiển thị trên kính chắn gió (HUD). Ngoài ra, khách hàng có thể bỏ thêm tiền để bổ sung thêm một số tùy chọn như đèn chiếu sáng laser, cùm phanh màu đen và các màu tùy chọn theo ý thích.

Siêu xe Hybrid BMW i8 Roadster chốt giá bán chính thức hình 3.

Sức mạnh của i8 Roadster được cải tiến từ hệ thống hybrid cũ. Khối động cơ 1.5 lít, tăng áp kết hợp với động cơ điện trên hai bánh trước, đạt tổng công suất 369 mã lực và mô-men xoắn 570 Nm. Chỉ riêng động cơ xăng có công suất 228 mã lực và hai động cơ điện đạt 141 mã lực. Đi cùng khối động cơ là hộp số tự động 6 cấp với hai tùy chọn truyền động bốn bánh hoặc cầu trước. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 trong 4,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Siêu xe Hybrid BMW i8 Roadster chốt giá bán chính thức hình 4.

Theo NEDC, BMW i8 Roadster có phạm vi di chuyển lên đến 53 km khi chỉ sử dụng động cơ điện và đạt tốc độ tối đa lên đến 105 km/h hoặc 120 km/h với chế độ eDrive.

>>> Tận mục mui trần bản độc BMW M4 Convertible Edition 30 Jahre

AutoExpress.vn - Theo NDT