Loading: Siêu xe mui trần Ferrari Portofino chính thức trình làng

Siêu xe mui trần Ferrari Portofino chính thức trình làng

Tại triển Frankfurt năm nay, bên cạnh chiếc Aventador S Roadster thì khách tham quan cũng không thể không bị ấn tượng bởi vẻ đẹp tuyệt vời của mẫu Portofino đến từ Ferrari.

Cái tên Portofino bắt nguồn từ thành phố Portofino thơ mộng ở bờ biển phía tây nước Ý. Theo Ferrari, chiếc Portofino có thiết kế lấy cảm hứng từ 2 mẫu xe 812 Superfast và GTC4Lusso, điển hình là phần mui gấp, đèn hình chữ L cùng tấm ốp cản sau bao quanh ống xả.

Ferrari Portofino ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017

Ferrari Portofino được trang bị khung gầm làm bằng vật liệu mới giúp cho xe nhẹ hơn đáng kể

Mặt trước của xe khá ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn, các hốc hút gió lớn nằm 2 bên làm tăng thêm vẻ hầm hố của xe. Trên nắp ca pô còn có 2 khe thoát gió giúp đảm bảo luồng khí mát cho động cơ.

Ferrari Portofino ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 2
Ferrari Portofino ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 3

Ferrari Portofino được trang bị khung gầm làm bằng vật liệu mới giúp cho xe nhẹ hơn đáng kể so với California T. Mặc dù nhẹ hơn nhưng với công nghệ chế tạo tiên tiến của Ferrari thì Portofino lại cứng cáp, vững chắc hơn hẳn người tiền nhiệm.

Nội thất của Ferrari Portofino có  màn hình thông tin giải trí được thiết kế lớn hơn, vô lăng thể thao được lấy từ đàn anh GTC4 Lusso

Cũng giống như California, mẫu Portofino có 2 hàng ghế với hàng ghế phía sau nhỏ gọn. Màn hình thông tin giải trí được thiết kế lớn hơn, vô lăng thể thao được lấy từ đàn anh GTC4 Lusso. Ngoài ra các tính năng hiện đại như ghế ngồi chỉnh điện, hệ thống điều hòa phân vùng và hệ thống cách âm cực tốt sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Ferrari Portofino  trang bị khối động cơ V8 Biturbo, dung tích 3,9 lít sản sinh công suất 590 mã lực

Tương tự như đàn anh California T, xe được trang bị khối động cơ V8 Biturbo, dung tích 3,9 lít sản sinh công suất 590 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại dải vòng tua từ 3.000 - 5.200 vòng/phút. Xe có khả năng bứt tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 3,5 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với California T, tốc độ tối đa của xe là 320 km/h.

Ferrari Portofino với đèn hình chữ L cùng tấm ốp cản sau bao quanh ống xả

>>> Ferrari California T - siêu ‘ngựa’ mui trần quyến rũ đến từ Ý

AutoExpress.vn - Theo DNVN