Loading: Siêu xe McLaren hoàn toàn mới trình diễn công nghệ màn hình lật độc nhất vô nhị

Siêu xe McLaren hoàn toàn mới trình diễn công nghệ màn hình lật độc nhất vô nhị

McLaren Super Series thế hệ thứ hai được hé lộ với màn hình lật độc đáo mà chưa có siêu xe nào sở hữu.

Tiếp tục chiến dịch ‘úp mở’ về mẫu xe mới Super Series, McLaren đã trình diễn công nghệ màn hình lật khá hay ở phía sau vô lăng. Mẫu xe mới của McLaren sẽ được chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva sắp tới.

Như vậy, siêu xe McLaren có một tính năng khá thú vị mà chưa siêu xe nào được trang bị. Đó là cụm đồng hồ điện tử có thể biến đổi thành hai kiểu tuỳ ý để phù hợp với sở thích và tình huống. Màn hình đầu tiên là loại TFT-CLD cỡ lớn có đầy đủ màu sắc, hiển thị các thông tin như đồng hồ thông thường. Hiển thị sẽ tuỳ thuộc vào các chế độ Comfort, Sport và Track.

Trong khi đó, nếu như người lái chỉ muốn tập trung tối đa vào đường đua và ít bị ‘quấy rầy’ bởi nhiều thông tin khác thì một màn hình nhỏ sẽ được lật lên thay thế cho loại TFT-LCD. Việc chuyển đổi nảy được thực hiện chỉ bằng một thao tác bấm nút.

Màn hình hiển thị nhỏ gọn trên siêu xe McLaren mới
Màn hình hiển thị nhỏ gọn trên siêu xe McLaren mới.

Màn hình lật chỉ là một trong những trang bị hiện đại trong gói hiển thị mới McLaren Driver Interface. Ngoài ra, xe còn sở hữu màn hình giải trí đa thông tin 8 inch chính giữa, hỗ trợ cảm ứng, cho phép người dùng điều khiển mọi chức năng, từ âm thanh cho đến hệ thống định vị.

Video thể hiện màn hình lật trên siêu xe McLaren.

>>> Lái siêu xe McLaren, chơi đồng hồ Richard Mille hàng thửa cả chục tỷ đồng

AutoExpress.vn - Theo DNVN