Loading: Siêu xe Lamborghini Murcielago chạy 300 km mỗi ngày trong nhiều năm

Siêu xe Lamborghini Murcielago chạy 300 km mỗi ngày trong nhiều năm

Chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago phục vụ chủ nhân cứ khoảng 180 dặm (290 km) mỗi ngày và đạt tới con số ODO hơn 25 vạn dặm (khoảng 40 vạn km).

Simon là người sở hữu một chiếc Lamborghini Murcielago đời 2004 màu cam nổi bật và anh đã lái chiếc siêu xe này đạt tới con số 258.000 dặm (khoảng 415.000 km). Là một người có đam mê với siêu xe, anh vẫn không từ bỏ ý định tiếp tục lái để cán qua mốc 300.000 dặm chỉ trong năm nay.

Xe Lamborghini Murcielago tại xưởng.

Xe Lamborghini Murcielago của anh Simon. Ảnh: Simon.

Đây quả thực là một con người hiếm có. Trên thực tế, những người chơi siêu xe thông thường chỉ dành ít thời gian hàng ngày điều khiển xe và hay lái xe vào cuối tuần hay sự kiện lớn hơn. Ngược lại, anh Simon sử dụng chiếc Lamborghini Murcielago làm phương tiện di chuyển hàng ngày với quãng đường tới gần 300 km.

Điều đặc biệt vẫn chưa dừng ở đó. Quay trở lại năm 2012, chiếc xe Murcielago của anh Simon đã mất lái và đâm vào cây sồi, khiến cho nhiều bộ phận bị hư hỏng nặng và ngay cả khung xe cũng méo mó. Tưởng chừng đây là một rào cản lớn nhưng tai nạn này không hề khiến cho anh Simon từ bỏ chiếc xe của mình.

Siêu xe Lamborghini Murcielago gặp tai nạn vào năm 2012.
Siêu xe Lamborghini Murcielago gặp tai nạn vào năm 2012.
Siêu xe Lamborghini Murcielago gặp tai nạn vào năm 2012.

Siêu xe Lamborghini Murcielago gặp tai nạn vào năm 2012. Ảnh: Simon.

Anh Simon sau đó đưa chiếc Lamborghini vào xưởng đề nắn lại khung, đồng thời cũng sửa lại cả động cơ lẫn hộp số, và rồi chiếc siêu xe lại hoạt động bình thường trở lại. Kết quả là, giờ đây anh Simon đã ôm vô lăng lại chiếc xe giá trị tới một phần tư triệu USD cho công việc hàng ngày. Mục tiêu của anh là chạm mốc 300.000 dặm trong năm nay.

Chiếc siêu xe Murcielago anh Simon mua mới vào năm 2004 sở hữu động cơ V12 dung tích 6,2 lít, có sức mạnh 571 mã lực. Ngày nay, hãng xe Lamborghini đã thay thế mẫu xe Murcielago bằng siêu xe Aventador với kiểu dáng hiện đại hơn.

>>> Cận cảnh "siêu bò" giá rẻ Lamborghini Huracan LP580-2 thứ hai vừa về Việt Nam

Theo Trần Đức (DNVN)