Loading: Siêu xe Lamborghini Huracan liều mình đâm thẳng vào bãi rác

Siêu xe Lamborghini Huracan liều mình đâm thẳng vào bãi rác

Một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan trắng muốt đã vỡ nát sau khi đâm qua bãi rác và chỉ dừng khi gặp bờ tường lớn.

Vụ tai nạn của siêu xe Lamborghini Huracan xảy ra tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã khiến cho siêu xe này vỡ nát phần đầu. Theo những hình ảnh tại hiện trường vụ việc, phần nắp cốp xe phía trước bung ra và móp méo còn bên trong thì túi khí đã nổ.

Thông tin từ báo chí địa phương cho biết người điều khiển chiếc siêu xe Huracan này đã mất lái ở khúc cua và đâm xuyên qua bãi rác, thẳng vào bức tường. Có lẽ người này đã vận hành xe ở vận tốc cao khi đến ngã rẽ và không làm chủ được vô lăng khi đó.

Rất may, cả người lái xe lẫn cô gái ở ghế phụ đều thoát ra ngoài an toàn. Tuy nhiên, hậu quả để lại đối với chủ xe là rất lớn.

Túi khí chiếc siêu xe Lamborghini đã nổ.
Túi khí chiếc siêu xe Lamborghini đã nổ.

Một chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 tại Trung Quốc có giá khoảng 4,3 triệu Nhân dân tệ (khoảng 14 tỷ VND). Chi phí để sửa lại chiếc xe này cũng không hề nhỏ chút nào.

Động cơ của xe Huracan LP 610-4 là loại V10 có dung tích 5,2 lít. Nhờ đó, xe có sức mạnh 602 mã lực (610 cv) và mô-men xoắn đạt 560 Nm. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 3,2 giây.

Khác với phiên bản LP 580-2, xe Huracan LP 610-4 được trang bị hệ dẫn động 4 bánh. Thiết kế của phiên bản này cũng có chút khác biệt ở cản trước và phía sau. Bên cạnh bản mui cứng thì xe còn có cả phiên bản mui trần đẹp mắt.

Một số hình ảnh chiếc Lamborghini Huracan tại hiện trường

Lamborghini Huracan đâm vào bãi rác

Đuôi xe Lamborghini Huracan đâm

Lamborghini Huracan tai nạn

>>> Bí mật sau trải nghiệm vận hành tuyệt vời của siêu Lamborghini Huracan Performante

AutoExpress.vn - Theo DNVN