Loading: Siêu xe Ferrari vượt ổ gà ở Việt Nam khiến cộng đồng quốc tế 'xót xa'

Siêu xe Ferrari vượt ổ gà ở Việt Nam khiến cộng đồng quốc tế 'xót xa'

Nhiều người tỏ ra xót xa khi chứng kiến cảnh siêu xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam phải chạy trên con đường đất lồi lõm, đầy nước.

Ngày 13/8, mạng xã hội Gumbal chia sẻ video quay cảnh chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk vượt ổ gà, trên con đường đất lồi lõm, đầy nước ở huyện Gò Công Đông (Tiền Giang) thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Video ghi lại cảnh siêu xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam vượt ổ gà có số lượng người xem "khủng".
Video ghi lại cảnh siêu xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam vượt ổ gà có số lượng người xem "khủng". Ảnh chụp từ màn hình.

Không chỉ cộng đồng mạng trong nước mà video này còn được cộng đồng mạng quốc tế chú ý. Sau 3 ngày đăng tải, đoạn video trên đã thu hút hơn 450 nghìn lượt xem, 14 nghìn lượt like và 2 nghìn lượt chia sẻ.

Nhiều người nước ngoài tỏ ra xót xa khi chứng kiến cảnh chiếc Ferrari 458 Italia phải chạy trên con đường đất lồi lõm, đầy nước ở Việt Nam.

Trong đó, có nhiều tỏ ra bất bình về việc sử dụng xe sang để đi trên con đường này. "Tại sao lại mua chiếc Ferrari để di chuyển trên con đường khủng khiếp, nếu dùng một chiếc G-Wagon (Mercedes-Benz G-Class) sẽ tốt hơn. Những 'người nông dân' này chắc không biết Ferrari là gì", nickname Lucian Curpis bình luận.

Nickname Eduardo Kikas Rodrigues cũng tỏ thái độ đồng tình với quan điểm trên: "Nếu có thể mua một chiếc Ferrari sao không mua chiếc Mercedes-G hoặc một cái gì đó để đi trên đường này?".

Được biết, Ferrari 458 Italia từng thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh nhựa). Khi mới về Việt Nam, Ferrari 458 Italia có màu vàng. Đầu tháng 7 vừa qua, sau khi về tay chủ mới, chiếc siêu xe được độ Liberty Walk màu xám với thân rộng, gầm thấp, bên ngoài có đinh tán.

>>> Cận cảnh bộ đôi Lamborghini và Ferrari độ “khủng” nhất Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo VietNamnet