Loading: Siêu xe Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam lột xác với bộ cánh màu vàng rực rỡ

Siêu xe Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam lột xác với bộ cánh màu vàng rực rỡ

Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam vừa xuất hiện trên phố Sài thành với màu vàng toàn thân đẹp mắt. Được biết vào cuối năm ngoái, mẫu xe này được chủ nhân khoác lớp wrap mạ vàng đắt tiền.

Tuần này, đường phố Sài Gòn xuất hiện một chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition màu vàng toàn thân. Alfa Romeo 4C Lanch Edition là một trong những xe thể thao hiếm tại Việt Nam. Xe thuộc lô hàng được sản xuất giới hạn 1.000 chiếc trên toàn thế giới. Thân xe chủ yếu làm từ sợi carbon, khung chủ yếu làm bằng hợp kim nhôm.

 

Alfa Romeo 4C có thiết kế mượt mà và đầy quyến rũ

4C là mẫu xe thể thao cỡ nhỏ, trọng lượng nhẹ, động cơ đặt sau, được sản xuất bởi Alfa Romeo – hãng xe sang của Italy. Các phiên bản 4C có trọng lượng khác nhau, chẳng hạn tại Mỹ, 4C có trọng lượng từ 895 kg đến 995 kg.

Alfa Romeo 4C có lưới tản nhiệt hình chữ V cùng hai khe hút gió cỡ lớn

Ngoại thất xe ấn tượng với phần đầu với đèn pha bi-xenon cỡ lớn. Xe được trang bị vành 18 inch phía trước và 19 inch phía sau với màu sơn tối thể thao. Ngoài ra, bản đặc biệt còn có hệ thống nạp khí bổ sung, má phanh màu vàng, ống xả thể thao, lọc khí BMC, thanh giằng chống xoắn phía sau, các chi tiết da Alcantara và bảng số.

Alfa Romeo 4C trang bị la-zăng 19 inch độc đáo

Mẫu xe này sử dụng loại động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1,75 lít, cho công suất 237 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm. Nhờ đó, xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong có 4,5 giây và đạt vận tốc tối đa ở 258 km/h.

Alfa Romeo 4C trang bị đèn bi cỡ lớn

Alfa Romeo 4C là đàn em của mẫu xe thể thao 8C và cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đến từ Đức như Porsche Cayman, Jaguar F-type hay Audi TT. Tại thị trường Mỹ, Alfa Romeo 4C Launch Edition có giá khoảng 68.000 USD.

Alfa Romeo 4C sử dụng động cơ mới hoàn toàn bằng nhôm, 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.75 lít

Alfa Romeo 4C Launch Edition có giá khoảng 68.000 USD tại thị trường Mỹ

>>> Alfa Romeo 4C bản đặc biệt “mạ vàng” như dân chơi Trung Đông tại Việt Nam

Ảnh: Zing - AutoExpress.vn - Theo DNVN