Loading: Siêu SUV Lamborghini Urus “đặt lốp” tới Đông Nam Á có giá bao nhiêu?

Siêu SUV Lamborghini Urus “đặt lốp” tới Đông Nam Á có giá bao nhiêu?

Dự kiến tháng tới 10 năm nay, SUV Lamborghini Urus sẽ cập bến tại Việt Nam. Trong khi tại nước bạn Malaysia giá khởi điểm của siêu SUV vừa được hé lộ.

Ấn Độ là thị trường đầu tiên trong khu vực Châu Á nhận được mẫu SUV Lamborghini Urus, mới đây người dùng tại Malaysia đón nhận tin vui khi mẫu xe này sẽ tới tay các đại gia vào tháng 6 tới đây.

Siêu SUV Lamborghini Urus ra mắt Malaysia hình 1.

Theo trang tin ô tô Paultan, mức giá bán công bố cho chiếc siêu SUV thương mại tại đây ước tính từ 1 triệu RM (khoảng 5,84 tỷ đồng, giá chưa tính thuế GTGT và các chi phí khác). Trước đó từng có thông tin Lamborghini Urus sẽ cập bến tại dải đất hình chữ S vào tháng 10 tới, hiện mức giá bán không được công bố.

Siêu SUV Lamborghini Urus ra mắt Malaysia hình 2.

Được mệnh danh là siêu SUV khi sức mạnh của Lamborghini Urus được trang bị khối động cơ V8 tăng áp dung tích 4.0L, 8 xi-lanh, công suất 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, kết hợp hộp số ly hợp 8 cấp tự động cùng hệ dẫn động 4 bánh AWD. Siêu SUV này còn có khả năng tăng tốc ấn tượng khi mất 3,6 giây để khởi động và cán đích 100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa là 305km/h.

Siêu SUV Lamborghini Urus ra mắt Malaysia hình 3.

Lamborghini còn trang bị đến 6 chế độ lái khác nhau cho Urus, thông qua bộ điều khiển Tamburo bố trí ở bảng điều khiển trung tâm. Bốn chế độ tiêu chuẩn của Urus là STRADA (đường phố), SPORT (thể thao), CORSA (đường đua) và NEVE (đường tuyết).

Siêu SUV Lamborghini Urus ra mắt Malaysia hình 4.

Về thiết kế, có thể thấy Lamborghini Urus là sự pha trộn giữa Aventador và Huracan trong hình hài của một chiếc coupe SUV. Xe sở hữu bộ vành cỡ lớn với kích thước tới 23 inch. Lực hãm con quái thú này đến từ bộ phanh gốm-carbon CCB tiêu chuẩn, với đĩa phanh 440x40 mm ở trước và 370x30 mm ở sau.

Siêu SUV Lamborghini Urus ra mắt Malaysia hình 5.

Nội thất của Urus tiêu chuẩn là cấu hình 5 chỗ ngồi, tuy nhiên Lamborghini có tùy chọn cấu hình 4 chỗ ngồi với hàng thứ 2 dạng 2 ghế độc lập.

Siêu SUV Lamborghini Urus ra mắt Malaysia hình 5.

Urus là dòng xe mang tính thương mại của hãng nên không có gì ngạc nhiên khi Lamborghini trang bị cho chiếc siêu SUV của mình hàng loạt những tùy chọn về công nghệ cũng như hệ thống giải trí tân tiến nhất.

Siêu SUV Lamborghini Urus ra mắt Malaysia hình 6.

Xe được trang bị hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 3D, hệ thống màn hình giải trí thông minh cho hàng ghế sau kết nối được với truyền hình và điện thoại, hệ thống đèn viền bao quanh mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho hành khách; màn hình hiển thị Head-up, hỗ trợ lái trong đêm, camera 360 độ, đèn pha tự động, cảm biến đỗ xe trước/sau và kiểm soát hành trình chủ động.

>>> Xe cỡ nhỏ Suzuki Ignis Ginza xuất hiện "đốn tim" chị em phụ nữ

AutoExpress.vn - Theo NDT