Loading: Siêu ngựa Ferrari F12 TDF bị thiêu cháy còn trơ khung

Siêu ngựa Ferrari F12 TDF bị thiêu cháy còn trơ khung

Một chiếc siêu xe Ferrari F12 TDF đã bị thiêu rụi hoàn toàn sau khi tự bốc cháy trên cao tốc Autobahn, Đức.

Vào sáng sớm ngày hôm nay, một chiếc siêu xe Ferrari trên đường cao tốc Autobahn tại Đức bất ngờ bốc cháy dữ dội, rất may là 2 người ngồi trên xe đã thoát ra kịp nhưng chiếc xe đã hoàn toàn bị thiêu rụi. Được biết đây là chiếc siêu xe Ferrari F12 TDF khá hiểm trên thế giới.

Mặc dù đã được cứu chữa kịp thời nhưng chiếc siêu xe Ferrari vẫn bị thiêu cháy hoàn toàn

Theo như lời của người lái xe, khi họ đang ngồi trên xe thì bất ngờ nghe tiếng nổ từ khoang động cơ phía sau và ngọn lửa bốc lên nhanh chóng, ngay lúc đó người lái đã cho xe tấp vào lề và thoát ra khỏi xe nhanh chóng. Mặc dù cảnh sát đã ngay lập tức có mặt để dập tắt đám cháy nhưng chiếc xe vẫn bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ lại phần bánh xe và phần khung gầm. Theo các nhà chức trách địa phương thì đám cháy rất có thể bắt nguồn từ một số trục trặc của động cơ.

Đám cháy xảy ra trên đường cao tốc Autobahn, Đức.

Chiếc Ferrari F12 TDF bị phá hủy là một trong 799 chiếc được sản xuất giới hạn trên toàn cầu, giá khởi điểm của mỗi chiếc cũng phải hơn 329.834 đô la và đã được bán hết. Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6,2 lít, công suất 780 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 705 Nm tại 6.750 vòng/phút. Siêu xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, từ 0-200 km/h trong 7,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

>>> Siêu phẩm Ferrari Sergio cực hiếm được rao bán gần 140 tỷ đồng

AutoExpress.vn - Theo DNVN