Loading: Siêu mô tô độ cực hiếm, giá tiền tỷ Ariel Ace về Việt Nam

Siêu mô tô độ cực hiếm, giá tiền tỷ Ariel Ace về Việt Nam

Điểm nổi bật nhất của Ariel Ace là phần khung sườn đúc dạng lưới với kích thước lớn, tạo cảm giác mềm mại với những đường uốn cong nhưng rắn chắc và mạnh mẽ.

Ariel Ace là sản phẩm tiếp theo của hãng xe độ đến từ Anh Quốc, chiếc xe xuất hiện với diện mạo cực kỳ hầm hố, khung sườn và nhiều chi tiết được làm bằng hợp kim giúp tôn lên nét dữ dằn cho chiếc xe. Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha Projector tròn theo phong cách cổ điển, cụm đồng hồ màn hình LCD kỹ thuật số có logo hình chữ A khá lớn của hãng Ariel.

Ariel Ace tại Việt Nam

Phiên bản này cực kỳ đặc biệt khi có phần yên kiểu bobber, ốp lốc máy cùng hệ thống phuộc Monoshock cỡ lớn. Ngoài ra phiên bản tiêu chuẩn sẽ có nhiều lựa chọn cho phần yên đơn hoặc đôi, các phụ kiện được làm dành riêng cho từng khách hàng có cá tính riêng. Vành xe hợp kim nhôm 5 chấu, hệ thống phanh đĩa với đĩa kép trước đường kính 320 mm, đĩa đơn sau đường kính 276 mm.

Ariel Ace sử dụng khối động cơ V4, dung tích 1.237 phân khối, làm mát bằng dung dịch, khá giống với mẫu Honda VFR1200, cho công suất 175 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 129 Nm tại 8.750 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc rất ấn tượng từ 0 đến 100km/h trong vòng 3,4 giây, tốc độ tối đa ở mức 265 km/h.

Những chiếc Ariel Ace được sản xuất với số lượng rất hạn chết mỗi năm

Chỉ có 100 - 150 chiếc Ariel Ace được sản xuất mỗi năm, bởi vì sự khan hiếm như vậy mà giá của nó lên tới 25.000 USD tại thị trường nước ngoài.

>>> Honda Future độ khủng nhất thế giới

AutoExpress.vn - Theo DNVN