Loading: Sắp khai trương chuỗi phức hợp chăm sóc và hoàn thiện xe hơi lớn nhất miền Bắc

Sắp khai trương chuỗi phức hợp chăm sóc và hoàn thiện xe hơi lớn nhất miền Bắc

Passion Drive tập đoàn số 01 về chăm sóc và hoàn thiện xe hơi sẽ khai trương chuỗi phức hợp dịch vụ chăm sóc ô tô tại một trong vị trí đắc địa nhất tại thủ đô Hà Nội.

Là chuỗi dịch vụ thứ 2 của tập đoàn này tại Việt Nam, Passion Drive Hà Nội hứa hẹn là lựa chọn hàng đầu của giới yêu xe Hà Thành với rất nhiều thương hiệu được phân phối độc quyền như: Ceramic Pro, Magnus Pro, Gtechniq….

Passion Drive tập đoàn số 01 về chăm sóc và hoàn thiện xe hơi sẽ khai trương chuỗi phức hợp dịch vụ chăm sóc ô tô tại một trong vị trí đắc địa nhất tại thủ đô Hà Nội.

Tiếp nối doanh số ấn tượng của khu phức hợp tại Sài Gòn và mong muốn mang tới những dịch vụ đa dạng và chất lượng nhất cho những khách hàng tại Hà Nội. Passion Drive Hà Nội được triển khai và đi vào hoạt động trong tháng 04/2017 tại địa chỉ mới: 26A Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây được đánh giá là khu phức hợp hiện đại hàng đầu hiện nay tại Việt Nam với diện tích gần 1000 m2.

Đánh dấu những viên gạch đầu tiên của tập đoàn Passion Drive tại thị trường Hà Nội là sản phẩm gốm phủ số 01 thế giới - Ceramic Pro, thương hiệu đã nhận được sự yêu mến của giới yêu xe bằng chất lượng và dịch vụ tuyệt vời cho dòng xe hơi cao cấp. Và để hoàn thiện đầy đủ và đa dạng chuỗi dịch vụ, hàng loạt những tên tuổi đình đám trong ngành Car care thế giới cũng sẽ được giới thiệu trong sự kiện khai trương:

Khai trương Passion Drive Hà Nội

- Magnus Pro: Thương hiệu phim dán thông minh tự chữa lành, bảo vệ xe hơi tối đa và vẻ đẹp hoàn mỹ nhờ độ trong suốt tuyệt đối.
- ADV.1 Wheels: Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới với dịch vụ cung cấp những mẫu mâm xe hơi tiêu chuẩn có sẵn, hãng còn cung cấp dịch vụ cao cấp và độc đáo là “gia công, chế tác mâm xe hơi theo ý muốn và cá tính của chủ sở hữu”.
- Chuỗi rửa xe tiêu chuẩn quốc tế Chemie-Wash sử dụng thương hiệu hóa chất tẩy rửa Koch-Chemie đến từ Đức, đây là thương hiệu chất tẩy rửa được hàng loạt những ông lớn trong ngành ô tô khuyên dùng như: Rolls-Royce, BMW, Audi…
- Xưởng dịch vụ thay thế và sửa chữa phụ kiện xe hơi: Passion Drive cung cấp những phụ kiện chính hãng như phân phối độc quyền lốp xe Pirelli, phụ kiện từ các hãng xe hàng đầu thế giới….
- Restor FX - Công nghệ làm mới lại nước sơn đã cũ trở về như mới của USA.
- HBC System - công nghệ sửa chữa siêu trí tuệ đến từ Đan Mạch.
- Xưởng sơn với những công nghệ hiện đại và tiên tiến từ kĩ thuật pha chế tới sơn màu cũng có mặt tại đây.

Đánh dấu những viên gạch đầu tiên của tập đoàn Passion Drive tại thị trường Hà Nội là sản phẩm gốm phủ số 01 thế giới - Ceramic Pro

Sự kiện khai trương chuỗi phức hợp dịch vụ của Passion Drive nhận được rất nhiều quan tâm của giới yêu xe Hà Nội, từ nay các khách hàng thủ đô và các tỉnh phía Bắc có thêm sự lựa chọn để chăm sóc cho chiếc xe của mình. Cuộc đổ bộ của Passion Drive khiến thị trường chăm sóc xe hơi cao cấp tại Hà Nội trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi đã có thêm một đối thủ mạnh và lớn trong ngành. Và khách hàng là những người luôn được lợi từ cuộc cạnh tranh này bởi để phát triển, các trung tâm chăm sóc và hoàn thiện xe hơi phải luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ của chính mình.

>>> Hotgirl nóng bỏng Elly Trần trải nghiệm gian hàng Ceramic Pro

AutoExpress.vn - Theo DNVN