Loading: Sang thế giới khác ‘xanh’ hơn với Nissan Leaf

Sang thế giới khác ‘xanh’ hơn với Nissan Leaf

Chiếc xe điện Nissan Leaf được biến tấu thành một phiên bản độc đáo để đưa người sang thế giới bên kia.

Việc biến chiếc xe điện Nissan Leaf thành xe tang quả là một ý tưởng khá độc đáo và thân thiện với môi trường. Đây là sản phẩm dựa trên sự hợp tác giữa Brahms Electric Vehicles và Leverton & Sons đến từ Anh Quốc.

Chiếc xe tang chạy điện Nissan Leaf được biến hoá không chỉ ngoại thất mà còn trong nội thất. Tuy nhiên, xe vẫn giữ nguyên kiểu dáng tổng thể khá dễ thương của mẫu xe nhỏ đô thị này chứ không kỳ dị như nhiều chiếc xe tang khác được độ từ xe thường.

Xe tang Nissan Leaf là ý tưởng độc đáo
Xe tang Nissan Leaf là ý tưởng độc đáo.

Kính hông xe chạy dài và như một cửa sổ kính lớn, để lộ ra quan tài bên trong xe. Thiết kế trong cabin khá hay nhưng lại hơi ‘ghê’ một chút đối với người lái khi họ ngồi ngay sát chiếc quan tài.

Theo Green Car Reports, Brahms đã sản xuất 3 chiếc xe Nissan Leaf phiên bản xe tang, hai trong số đó đã có chủ. Việc sử dụng một chiếc xe như Leaf vừa nhỏ nhắn, xinh đẹp lại tiết kiệm được khá nhiều tiền so với những chiếc xe tang Jaguar hay Mercedes-Benz truyền thống.

Nissan Leaf công suất 30 kWh có thể đi được quãng đường dài tới 250 km với mỗi lần sạc, cải thiện 26% so với thế hệ tiền nhiệm. Với chi phí vận hành thấp, nội thất rộng rãi, công nghệ tiên tiến và những tính năng an toàn, Nissan Leaf mang đến niềm vui, tính thiết thực và sự thân thiện với môi trường tới những người ngồi sau tay lái.

Một số hình ảnh xe tang Nissan Leaf

Đầu xe tang Nissan Leaf

Kính hông xe tang Nissan Leaf

Vô lăng xe tang Nissan Leaf

Kính trước xe tang Nissan Leaf

Cốp sau xe tang Nissan Leaf

>>> Thử nghiệm công nghệ tự lái ProPilot trên xe Nissan

Theo DNVN