Loading: Khách hàng mua xe Mercedes-Benz nhận ưu đãi kép từ tháng 7/2023

Khách hàng mua xe Mercedes-Benz nhận ưu đãi kép từ tháng 7/2023

Nửa cuối năm 2023, Mercedes-Benz áp dụng chương trình dành cho các khách hàng thân thiết khi mua xe mới với mức ưu đãi điều chỉnh từ 1% lên 2%.

Từ ngày 1/7/2023 đến hết ngày 31/12/2023, Chính phủ áp dụng giảm 50% mức thu lệ phí trước bạ cho các dòng xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Hiện nay, Mercedes-Benz Việt Nam sở hữu 4 dòng xe lắp ráp trong nước được áp dụng mức hỗ trợ này. Bên cạnh đó, nhiều chương trình khuyến mãi lớn khác đang được thực hiện với hầu hết các dòng xe của Mercedes-Benz bởi hệ thống Nhà Phân Phối chính hãng trên toàn quốc.

c-class-1

Đặc biệt, trong nửa cuối năm 2023, hãng xe Đức áp dụng chương trình dành cho các khách hàng thân thiết khi mua xe mới với mức ưu đãi điều chỉnh từ 1% lên 2%, áp dụng cho toàn bộ danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz. Chương trình sẽ được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại hiện có, mang lại mức ưu đãi lớn hấp dẫn dành cho các khách hàng của Mercedes-Benz. Có thể nói, đây là một lời tri ân dành cho những khách hàng Việt đã lựa chọn, yêu thích và đồng hành cùng thương hiệu trong nhiều năm qua.

Tại Việt Nam, ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ được Chính phủ áp dụng cho các mẫu xe sản xuất trong nước nhằm kích thích thị trường ô tô, hiệu lực từ ngày 1/7 cho đến hết năm 2023. Mercedes-Benz hiện đang có 4 dòng xe lắp ráp được hưởng mức ưu đãi này bao gồm C-Class, E-Class, GLC (thế hệ X253 và X254) và mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG C 43 4MATIC chuẩn bị được ra mắt.

untitled

Trong số đó, Mercedes-AMG C 43 4MATIC với mức giá dự kiến dưới 3 tỷ là mẫu xe đánh dấu cột mốc lần đầu tiên hãng xe Đức chính thức lắp ráp 1 dòng xe hiệu năng cao thuộc thương hiệu con Mercedes-AMG tại Việt Nam. Mẫu xe này đang chuẩn bị được chuyển đến hệ thống Nhà Phân Phối trên toàn quốc và dự kiến bàn giao cho khách hàng từ cuối tháng 7/2023.

Đặc biệt, sự hỗ trợ từ Chính Phủ được áp dụng trên cả 2 thế hệ của GLC bao gồm X253 và X254. Luôn là một trong những dòng xe dẫn đầu về doanh số trong phân khúc SUV hạng sang cỡ trung, GLC X253 đã từng gây ấn tượng mạnh tại thị trường Việt Nam bởi sự đa dụng, thể thao nhưng vẫn đậm chất sang trọng và tinh tế. Với thiết kế mạnh mẽ, sự hiện đại cuốn hút vốn luôn được người dùng Việt ưa chuộng, cùng hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng, mẫu GLC X253 vẫn luôn là sự lựa chọn đáng giá cho người dùng.

Là thế hệ kế nhiệm của GLC X253, mẫu xe hoàn toàn mới GLC X254 đã được giới thiệu tại thị trường trong nước và chuẩn bị bàn giao đến khách hàng trong tháng 7.2023. GLC thế hệ mới được tạo nên từ góc nhìn của thương hiệu về một thế hệ SUV khác biệt. Sở hữu hàng loạt những công nghệ mới nhất cùng sự thay đổi toàn diện về thiết kế nội ngoại thất, GLC X254 là bước tiến về sự sang trọng và thể thao. Mức ưu đãi lệ phí trước bạ này sẽ là cơ hội tuyệt vời và thời điểm thích hợp cho những ai yêu thích và mong muốn sở hữu sự nâng cấp hiện đại của mẫu SUV danh tiếng.

c-class-3

Ngoài ra, chương trình tri ân khách hàng thân thiết được áp dụng đồng thời với ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ và nhiều chương trình khuyến mại khác tại hệ thống Nhà Phân phối, Mercedes-Benz Việt Nam gia tăng giá trị và sức hút cho các dòng xe của hãng khi nâng mức ưu đãi từ 1% lên 2% (trên giá bán lẻ đề xuất) dành cho khách hàng thân thiết của Mercedes-Benz. Chương trình đặc biệt này áp dụng cho toàn bộ danh mục sản phẩm của hãng, ngay cả các dòng xe siêu sang thuộc AMG và Maybach hay các mẫu xe điện EQ.