Loading: Rolls-Royce Sweptail: Đẹp, độc, đắt và phá vỡ mọi giới hạn

Rolls-Royce Sweptail: Đẹp, độc, đắt và phá vỡ mọi giới hạn

Rolls-Royce vừa chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của nguyên mẫu Sweptail cảm hứng từ những chiếc xe cổ mang biểu tượng Spirit of Ecstasy và du thuyền.

Rolls-Royce Sweptail được phát triển dựa trên nền tảng của một chiếc Phantom Coupe. Thương hiệu xe Anh quốc cho biết Sweptail được lấy cảm hứng từ những chiếc Rolls-Royce cổ điển kết hợp với sự đẳng cấp của những chiếc du thuyền sang trọng.

Rolls-Royce Sweptail có thiết kế đầu xe được tạo hình vuông vắn

Sweptail có lưới tản nhiệt lớn nhất từng thấy, biểu tượng huyền thoại Spirit of Ecstasy vẫn ở vị trí quen thuộc. Ngoài ra là kiểu đèn mới và ba-đờ-sốc thiết kế lại. Khung gầm của nó tương tự chiếc Phantom Coupe.

Rolls-Royce Sweptail với biểu tượng huyền thoại Spirit of Ecstasy đặc trưng

Phần đuôi xe chính là điểm mang đậm nét ảnh hưởng từ những chiếc du thuyền, cũng được tạo hình độc đáo khi bo lại tạo hình chữ V đầy lôi cuốn cho phần đuôi xe. Cụm đèn hậu được làm khá nhỏ nhưng đầy tinh tế.

Rolls-Royce Sweptail với cụm đèn hậu thiết kế nhỏ gọn mà đầy tinh tế

Nội thất được thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mắt, hàng ghế phía sau đã được lược bỏ tạo không gian rộng lớn hơn cho khoang cabin và người ngồi phía trước. Các chi tiết ốp gỗ bên trong cabin sử dụng loại Macassar Ebony và Paldao, trong khi da bọc sử dụng loại Moccassin và Dark Spice.

Rolls-Royce Sweptail có phần mui toàn bằng kính

Sweptail sẽ vẫn dùng chung động cơ với Phantom Coupe tiêu chuẩn. Ước tính siêu phẩm Rolls-Royce Sweptail có chi phí sản xuất lên đến 13 triệu đô la.

Nội thất Rolls-Royce Sweptail được thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu du thuyền

Giám đốc điều hành Rolls-Royce - Ngài Torsten Muller cho hay: “ Sweptail chính là minh chứng cho sự lắng nghe cẩn thận những ý kiến khách hàng của công ty. Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm và đóng góp của họ để có thể tạo ra những kiệt tác độc đáo có một không hai.”

Rolls-Royce Sweptail có chi phí lên tới 13 triệu USD

>>> Chiêm ngưỡng nội thất xa xỉ trên Rolls-Royce Ghost Series II giá triệu đô tại Việt Nam [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN