Loading: Rolls-Royce Sweptail đắt nhất thế giới lần đầu lăn bánh

Rolls-Royce Sweptail đắt nhất thế giới lần đầu lăn bánh

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Sweptail đã lộ diện những hình ảnh đầu tiên khi lăn bánh trên phố, đây là chiếc xe có mức giá kỷ lục 13 triệu USD.

Vào cuối tháng 5, một đoạn clip ghi lại mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Sweptail đang lăn bánh trên con đường nối liền giữa Pháp và Anh. Được biết mẫu Sweptail đắt nhất thế giới được lấy cảm hứng từ những chiếc Rolls-Royce cổ điển kết hợp với sự đẳng cấp của những chiếc du thuyền sang trọng.

Sweptail có lưới tản nhiệt lớn nhất từng thấy, biểu tượng huyền thoại Spirit of Ecstasy vẫn ở vị trí quen thuộc. Ngoài ra là kiểu đèn mới và ba-đờ-sốc thiết kế lại. Khung gầm của nó tương tự chiếc Phantom Coupe.

Phần đuôi xe chính là điểm mang đậm nét ảnh hưởng từ những chiếc du thuyền, cũng được tạo hình độc đáo khi bo lại tạo hình chữ V đầy lôi cuốn cho phần đuôi xe. Cụm đèn hậu được làm khá nhỏ nhưng đầy tinh tế.

Sweptail sẽ vẫn dùng chung động cơ với Phantom Coupe tiêu chuẩn. Chủ sở hữu của chiếc Rolls-Royce Sweptail phải bỏ ra chi phí lên đến 13 triệu đô la để sở hữu chiếc xe độc nhất vô nhị này.

>>> Ảnh chi tiết Rolls-Royce Sweptail 

AutoExpress.vn - Theo DNVN