Loading: Rolls-Royce Phantom biển tứ quý 7 cực độc tái xuất hiện trên phố Sài Gòn

Rolls-Royce Phantom biển tứ quý 7 cực độc tái xuất hiện trên phố Sài Gòn

Chiếc xe Rolls-Royce Phantom EWB đặc biệt mang biển số tứ quý 7 của bà Ngọc Diệp bất ngờ xuất hiện trên phố sau thời gian dài vắng bóng.

Đây là chiếc xe Rolls-Royce chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, hơn nữa còn là bản cá nhân hoá do nữ doanh nhân Dương Thị Bạch Diệp đặt hàng. Chiếc xe này được nhập về từ đầu năm 2008 và tại thời điểm đó, giá trị sau thuế của xe là khoảng 1,3 triệu USD.

Chiếc Rolls-Royce Phantom của bà Diệp là bản trục cơ sở kéo dài, có kích thước nhỉnh hơn 250 mm về chiều dài so với phiên bản tiêu chuẩn, nâng số đo tổng cộng lên tới gần 6 m. Vì là phiên bản được chế tác riêng nên có thể dễ dàng nhận thấy dòng chữ tên bà Diệp ở bên trong xe. Bên cạnh đó, có những chi tiết được đặt hàng riêng.

Tên chủ nhân bên trong xe Rolls-Royce Phantom tứ quý 7

Tên chủ nhân bên trong xe Rolls-Royce Phantom. Ảnh: Zing.

Hiện tại, những chiếc xe Rolls-Royce Phantom không còn quá xa lạ đối với người Việt, tuy nhiên những phiên bản đặt riêng vẫn thuộc loại hàng hiếm. Đơn cử như chiếc “Mặt trời phương Đông” hay bản “Đông Sơn” của các đại gia Việt bây giờ đã để lại rất nhiều ấn tượng. Giá trị những chiếc xe này cũng cực kỳ cao so với thời điểm bà Diệp mua, do phải chịu mức thuế sau 1/7.

Động cơ của xe Rolls-Royce là cỗ máy V12, dung tích 6,75 lít, cho công suất cực đại 453 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp. Mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 6,1 giây và đạt tốc độ tối đa là 240 km/h.

Một số hình ảnh xe Rolls-Royce Phantom hàng độc của bà Dương Thị Bạch Diệp

Đầu xe Rolls-Royce Phantom tứ quý 7

Đuôi xe Rolls-Royce Phantom tứ quý 7

Rolls-Royce Phantom tứ quý 7

>>> Spirit of Ecstasy - Niềm tự hào của Rolls-Royce

Theo Tri Thức Trực Tuyến