Loading: Rolls-Royce Bespoke với những thành công rực rỡ

Rolls-Royce Bespoke với những thành công rực rỡ

Bộ phận cá nhân hoá Bespoke của Rolls-Royce đã có một năm 2016 đầy khởi sắc với những sản phẩm ấn tượng.

Với bộ phận cá nhân hoá Bespoke, năm 2016 đã điểm một vết son tươi thắm bằng bộ sưu tập 30 xe Phantom trục cơ sở dài được thiết kế thửa riêng cho tập đoàn khách sạn THE 13 Macau. Tại triển lãm quốc tế Geneva, chiếc xe đầu tiên đã được giao cho ông Stephen Hung, Đồng Chủ tịch tập đoàn Louis XIII. Sự kiện này một lần nữa khẳng định giá trị độc tôn trong thiết kế, giá trị thương hiệu và sản phẩm của Rolls-Royce trong làng xe thế giới.

Cùng với sự tăng trưởng doanh số, hiệu quả kinh doanh của bộ phận cá nhân hoá Bespoke cũng có những bước nhảy vọt đáng kể. Hãng luôn tin rằng đỉnh cao của đẳng cấp chính là các giá trị bất biến của từng cá nhân. Vì vậy Rolls-Royce không ngừng đầu tư nhằm phát triển năng lực và chất lượng của bộ phận cá nhân hoá Bespoke nhằm chuyển hoá thiết thực nhất các ý tưởng tinh tế thành những giá trị cá nhân thực thụ.

Rolls-Royce Phantom hàng thửa cho ông Stephen Hung

Rolls-Royce Phantom hàng thửa cho ông Stephen Hung.

Mỗi chiếc xe Phantom, Ghost, Wraith hay Dawn xuất xưởng đều mang theo mình ít nhất một chi tiết cá nhân hoá thửa riêng, giúp Rolls-Royce thực sự trở thành nhà sản xuất ô tô siêu sang thủ công duy nhất trên thế giới. Vị thế này một lần nữa được khắc hoạ đậm nét thông qua các bộ sưu tập độc đáo được giới thiệu trong năm 2016 gồm Phantom Zenith Collection, Dawn - Inspired by Fashion, Ghost Eternal Love, Phantom Nautical, ‘Dusk to Dawn’ và Phantom Wisdom.

Không chỉ có ô tô, bộ sưu tập phụ kiện vali du lịch The Bespoke Wraith và tuỳ chọn phụ kiện dã ngoại hàng thửa Picnic Hamper dành cho phiên bản đặc biệt Phatom Zenith là những siêu phẩm thiết kế độc đáo mang đậm chất Rolls-Royce.

>>> Gói hành lý Rolls-Royce Wraith - nghệ thuật thiết kế vĩnh cửu

Theo DNVN