Loading: Rộ trào lưu phụ nữ đóng cốp ôtô bằng chân để khoe chân dài

Rộ trào lưu phụ nữ đóng cốp ôtô bằng chân để khoe chân dài

Nhiều phụ nữ đang cạnh tranh để chứng minh có đôi chân dài bằng cách dùng chúng đóng cốp ôtô.

Xu hướng này được cho là khởi xướng từ một người mẹ trẻ khi cô này phải đóng cốp sau chiếc xe hơi của mình bằng chân vì một tay bế con một tay cầm túi xách. Kể từ đó, các cô gái khác ở Trung Quốc đã bắt chước như một sự thách thức để kiểm chứng độ dài của chân.

Người mẹ trẻ một tay bế con một tay cầm túi xách mà vẫn đóng được cốp xe.
Người mẹ trẻ một tay bế con một tay cầm túi xách mà vẫn đóng được cốp xe.

Trong một đoạn video được đăng trên People's Daily, nhiều người đã sử dụng các kỹ thuật khác nhau để hoàn thành thách thức này. Một cô gái mặc áo trắng, quần short đã trồng cây chuối mà vẫn dùng chân đóng được cốp xe. Một cô gái khác hai tay bận cầm túi shopping và điêu luyện uốn cong chân để thực hiện nhiệm vụ.

Các phụ nữ Trung Quốc coi chân dài là tiêu chuẩn lý tưởng. Năm 2015, một người mẫu 20 tuổi tên Dong Lie trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp Trung Quốc nhờ đôi chân dài. Đôi chân của Dong Lie dài tới 114 cm - tương đương với chiều cao trung bình của một bé gái 7 tuổi ở Trung Quốc.

Đôi chân siêu dài của người mẫu Dong Lie.
Đôi chân siêu dài của người mẫu Dong Lie.

Người mẫu xinh đẹp đến từ tỉnh An Huy, phía đông Trung Quốc, đã tham gia chương trình truyền hình "Siêu mẫu" và gây ấn tượng với ban giám khảo bằng số đo của mình. Một người hâm mộ thậm chí đã viết thư cho Dong Lie để khuyên cô nên mua bảo hiểm cho đôi chân sau khi thấy hình ảnh của nữ người mẫu trên truyền hình. Dong cho biết cô thừa hưởng chiều cao từ người cha 185 cm và người mẹ 170 cm.

Cô Lisina với đôi chân dài 132 cm.
Cô Lisina với đôi chân dài 132 cm.

Người phụ nữ có đôi chân dài nhất thế giới là Ekaterina Lisina ở Penza, Nga. Cô gái 29 tuổi này đã được ghi vào sách kỷ lục thế giới Guinness với chiều cao 200 cm và chân dài 132 cm.

>>> Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz E200 của chân dài “nude để bảo vệ ngựa”

AutoExpress.vn - Theo Ngoisao.net