Loading: Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2022”

Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2022”

Hội thi đã thu hút 840 nhân viên Chăm sóc Khách hàng, hơn 1,003 Kỹ thuật trưởng (KTT) và 2,365 kỹ thuật viên (KTV) cùng gần 1,766 nhân viên phụ tùng tham dự - số lượng dự thi cao nhất trong 5 năm trở lại đây.

Vòng Chung kết “Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2022” dành cho lĩnh vực xe máy do Công ty Honda Việt Nam (HVN) phát động đã diễn ra tại Trụ sở chính Công Ty Honda Việt Nam tại Vĩnh Phúc, thu hút sự tham gia đông đảo của đội ngũ nhân viên tại các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) đến từ khắp mọi miền tổ quốc.

giai-nhat

Từ khi thành lập tại Việt Nam đến nay, HVN luôn để lại dấu ấn đặc biệt trong trái tim của mỗi một khách hàng Việt, bởi chính sự chỉn chu trong từng sản phẩm và hơn cả là tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm và đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Với mục đích đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực, vượt trội cho khách hàng đã tin dùng thương hiệu Honda trong suốt thời gian qua, đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích cho đội ngũ Nhân viên các HEAD trau dồi kiến thức, kỹ năng, qua đó áp dụng vào thực tiễn công việc tại HEAD, hàng năm HVN đã tổ chức ba Hội thi “Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc”, “Kỹ thuật trưởng và Kỹ thuật viên xuất sắc” và “Nhân viên phụ tùng xuất sắc”.

giai-nhi

Qua từng năm, các cuộc thi của Honda Việt Nam luôn không ngừng thay đổi về cả cách thức lẫn tiêu chí chấm thi, để phù hợp hơn với những biến đổi không ngừng của xã hội, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của thị trường, cũng như hoàn thiện kỹ năng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng. Năm 2022 này, lần đầu tiên Honda Việt Nam triển khai cách thức mới khi đồng bộ tổ chức ba cuộc thi trên trong hội thi “Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc năm 2022”.

Bắt đầu khởi động từ cuối tháng 6/2022, trải qua các vòng thi sơ loại lý thuyết và vòng 2, hội thi đã thu hút 840 nhân viên Chăm sóc Khách hàng, hơn 1,003 Kỹ thuật trưởng (KTT) và 2,365 kỹ thuật viên (KTV) cùng gần 1,766 nhân viên phụ tùng tham dự - số lượng dự thi cao nhất trong 5 năm trở lại đây.

Ngày 14/10/2022 vừa qua, 40 Thí sinh xuất sắc nhất các hạng mục thi đã tham gia vòng Chung kết của “Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2022”. Đây luôn là vòng thi được chờ đón nhất - nơi những Thí sinh xuất sắc nhất trên toàn quốc hội tụ và so tài qua nhiều phần thi hấp dẫn để khẳng định năng lực của mình, cũng như chia sẻ được kinh nghiệm và khả năng làm việc thực tế.

giai-ba

Các phần thi được triển khai với đa dạng hình thức, tạo điều kiện cho các Thí sinh thể hiện toàn diện điểm mạnh của bản thân. Khởi động ở phần thi Lý thuyết với những câu hỏi trắc nghiệm hoặc tự luận, bao quát nhiều mảng kiến thức trong công việc chăm sóc khách hàng, kỹ thuật hoặc phụ tùng tương ứng. Trong khoảng thời gian giới hạn, các Thí sinh đã thể hiện được những kiến thức chuyên môn vững vàng và cạnh tranh nhau gay gắt trong tốc độ xử lý thông tin.

Các phần thi kỹ năng xử lý tình huống hay thi thực hành áp dụng cho KTV/KTT đã tạo cơ hội để các Thí sinh thể hiện rõ khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, áp dụng thành thục kiến thức trong thực tế, để lại những ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả thành viên Ban tổ chức.

Ngoài ra, các Thí sinh còn được dịp thể hiện được sự tự tin, quan điểm Khách hàng cũng như những sáng kiến mới của bản thân trong công việc thông qua phần thi hùng biện hết sức hấp dẫn, cũng không kém phần căng thẳng.

Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, Vòng Chung kết Hội thi đã tìm ra 12 gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho 03 hạng mục thuộc các hệ thống HEAD:

22222

Tại Vòng Chung kết năm nay, HVN cũng đã trao 28 giải Khuyến Khích cho các Thí sinh thuộc Top 10.