Loading: "Quái vật" Shelby Baja Raptor độ động cơ cực khủng từ Ford F-150 Raptor

"Quái vật" Shelby Baja Raptor độ động cơ cực khủng từ Ford F-150 Raptor

Hãng độ Shelby American vừa giới thiệu chiếc bán tải Shelby Baja Raptor được độ từ Ford F-150 Raptor. Không chỉ được nâng cấp về động cơ mà chiếc xe này còn được cải tiến về ngoại hình hầm hố hơn.

Chiếc xe được trang bị khối động cơ EcoBoost V6 3.5L cung cấp công suất lên tới 525 mã lực và mô-men xoắn 827Nm, tăng 75 mã lực và 135 Nm so với phiên bản tiêu chuẩn.

Shelby Baja Raptor được độ lại ngoại hình lẫn động cơ mạnh mẽ

Xe sử dụng hệ thống treo Fox Racing Stage 2 có khả năng tùy biến và giảm sóc ưu việt giúp xe có khả năng băng qua các địa hình khó khăn nhất. Đi kèm với đó là cặp la-zăng hợp kim 18 inch đa chấu cùng bộ lốp xe BFGoodrich KM2 chuyên dụng.

Shelby Baja Raptor trang bị khối động cơ EcoBoost V6 3.5L thế hệ mới

Nội thất xe được cải tiến với ghế da thêu tên xe, thảm sàn đặc biệt, vô-lăng ốp sợi carbon. Ngoài ra xe còn có nhiều trang bị công thêm như phần khung gia cố bằng thép, dải đèn LED trước, giá để lốp cùng bộ lốp dự phòng tùy chọn.

Shelby Baja Raptor với nội thất được thay ghế da cùng vô lăng carbon đắt tiền

Hãng độ Shelby sẽ sản xuất giới hạn Baja Raptor ở mức 500 chiếc và giá dự kiến sẽ có giá bắt đầu ở mức 117.460 USD, khoảng 2,6 tỷ đồng. Những khách hàng đã sở hữu một chiếc F-150 Raptor nguyên bản có thể chuyển nó thành Shelby Baja Raptor với giá 49.295 USD, khoảng 1,1 tỷ đồng.

Shelby Baja Raptor sẽ có giá khá đắt đỏ nếu mua nguyên chiếc

>>> "Khủng long" Ford F-150 Raptor 2017 đầu tiên lăn bánh trên phố Hà thành

AutoExpress.vn - Theo DNVN