Loading: Porsche ra mắt ứng dụng “Tương tác thực tế Mission E”

Porsche ra mắt ứng dụng “Tương tác thực tế Mission E”

Trải nghiệm chân thực công nghệ của tương lai từ hôm nay - một phần trong dự án hợp tác với Google, Porsche đã phát triển ứng dụng tương tác thực tế với mẫu xe Porsche Mission E mới.

Ứng dụng này có nhiều chế độ xem khác nhau cho phép người dùng khám phá mẫu xe thể thao vận hành hoàn toàn bằng điện này. Ứng dụng này hiện có sẵn và có thể tải miễn phí từ Goolge Play hoặc Apple App Store trên các điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android và iOS tương thích với ứng dụng tương tác thực tế.

Porsche ra mắt ứng dụng “Tương tác thực tế Mission E” hình 1.

Porsche Mission E sẽ có mặt trên thị trường vào cuối thập kỷ này. Với ứng dụng tương tác thực tế Mission E mới, nhà sản xuất xe thể thao đã cung cấp khả năng tiếp cận đầy sáng tạo với công nghệ xe thể thao vận hành bằng điện.

Porsche ra mắt ứng dụng “Tương tác thực tế Mission E” hình 2.

Ông Kjell Gruner, Phó Giám đốc bộ phận Marketing của Porsche AG, cho biết: "Chúng tôi mang đến cho người hâm mộ một trải nghiệm ảo về chiếc xe thể thao chạy hoàn toàn bằng điện mới của Porsche. Công nghệ tương tác thực tế có thể mô tả các khía cạnh kỹ thuật phức tạp của công nghệ xe mới một cách sinh động và và đầy cảm xúc. Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là khách hàng có thể hòa vào công nghệ của tương lai và truyền sự đam mê ngay từ giai đoạn đầu - bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu."

Porsche ra mắt ứng dụng “Tương tác thực tế Mission E” hình 3.

Ứng dụng cho phép người dùng quan sát các góc nhìn khác nhau của mẫu xe ý tưởng Mission E. Ứng dụng này mô phỏng thực tế và trực quan mẫu xe ý tưởng, như mô phỏng khí động học, bằng các hình động trực quan khi đặt chiếc xe giả lập trong một căn phòng. Mặt cắt diễn tả sinh động các công nghệ truyền động và ắc-quy qua việc thể hiện góc nhìn bên dưới thân xe có trọng lượng nhẹ. Ngoài ra, chiếc xe có thể hiển thị theo màu sắc mong muốn của khách hàng. Và thậm chí, khách hàng có thể trải nghiệm xe bằng cách sử dụng tính năng tương tác thực tế trong chế độ lái xe tương tác.

>>> Porsche mạnh tay đầu tư lớn cho tương lai

AutoExpress.vn - Theo NDT