Loading: Porsche Macan Turbo cực mạnh với gói hiệu suất mới

Porsche Macan Turbo cực mạnh với gói hiệu suất mới

Porsche Macan Turbo mạnh hơn, nhanh hơn và chất hơn với gọi hiệu suất Courtesy of Performance Package mới.

Với gói hiệu suất Performance, động cơ xăng twin-turbo V6 3.6 lít giờ đây mạnh mẽ hơn so với bản Turbo tiêu chuẩn 40 mã lực, mô-men-xoắn lên tới 600nm, tăng 50Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 4,4 giây, nhanh hơn 0,4 giây, trong khi đó, tốc độ tối đa của mẫu SUV hạng sang đến từ Đức có thể đạt được là 272 km/h.

Porsche Macan Turbo có thể gần đạt tới 450 Mã lực sau khi trang bị gói hiệu suất
Porsche Macan Turbo sẽ được bổ sung về động cơ, bánh xe và nội thất

Ngoài ra, gói Performance còn bổ sung cho Macan Turbo phanh đĩa 390mm, lớn hơn 30 mm ở bánh xe phía trước, đi kèm kẹp phanh 6 piston. Hệ thống treo tùy chỉnh có thể hạ thấp xuống 10 mm và hệ thống ống xả thể thao Sports Chrono được cung cấp dưới dạng tiêu chuẩn. Mâm xe là loại 21 inch, đèn pha LED. Bọc da cao cấp màu đen cùng các chi tiết trang trí bằng carbon là những thay đổi ở bên trong khoang nội thất.

Cùng với gói Performance Package cho Macan Turbo, khách hàng cũng có một dải trang bị tuỳ chọn về kiểu cách cho chiếc xe thêm hấp dẫn, như gói ngoại thất “Turbo Exterior Package”, gồm bộ mâm 21-inch thiết kế 911 Turbo, đèn pha LED với bộ điều khiển PDLS Plus. Gói nội thất “Turbo Interior Package” với da bọc đen kết hợp Alcantara, các chi tiết trang trí bằng sợi carbon.

Porsche Macan Turbo với nội thất được bọc da cao cấp màu đen

Tại thị trường Đức, Porsche Macan Turbo với gói Performance Package có giá bán 91.142,9 Euro đã gồm VAT, trong khi giá bản Macan Turbo tiêu chuẩn là 83.753 Euro. Ngoài ra, ngay từ bây giờ, khách hàng đã có thể đặt hàng Porsche Macan với gói nâng cấp mới với giá 68.073 Bảng tại Anh và 122.512 Euro tại Ireland. Xe sẽ bắt đầu được giao vào cuối năm nay. Tại Việt Nam, Porsche Macan Turbo tiêu chuẩn được phân phối chính hãng với giá 5,22 tỷ đồng.

Porsche Macan - Mẫu SUV cỡ trung hạng sang này đang là "gà đẻ trứng vàng" của hãng xe sang tới từ Đức.
Porsche Macan Turbo cực mạnh với gói hiệu suất mới
Porsche Macan Turbo tiêu chuẩn được phân phối chính hãng với giá 5,22 tỷ đồng.

 

Porsche Macan - Mẫu SUV cỡ trung hạng sang này đang là "gà đẻ trứng vàng" của hãng xe sang tới từ Đức. Tại Việt Nam, Macan cũng là mẫu xe Porsche bán chạy nhất kể từ khi xuất hiện vào tháng 2/2014.

Lần đầu tiên, Macan được trang bị hệ thống đèn pha công nghệ LED 100% với tùy chọn hệ thống đèn năng động cao cấp của Porsche (PDLS Plus). Hệ thống đèn pha mới giúp người lái có thể nhận biết chùm màu sắc tương tự giống với ánh sáng ban ngày và mở rộng phạm vi chiếu sáng trong khi tiêu tốn ít năng lượng hơn.

Porsche Macan Turbo 2016

Logo Turbo trên tựa đầu ghế ngồi cũng được thiết kế với màu sắc tương phản cùng tấm ốp carbon phát sáng trên bệ cửa. Ngoài ra, trang bị tùy chọn vô-lăng bọc da Alcantara và hệ thống sưởi vô-lăng trong điều kiện thời tiết mùa đông cũng cải thiện tính tiện nghi và cung cấp độ bám tốt hơn.

>>> Porsche Macan 2016 có giá bán chính thức tại Việt Nam

Theo DNVN