Loading: Porsche Macan cá tính trong cuộc thi ảnh “cuộc sống thăng hoa”

Porsche Macan cá tính trong cuộc thi ảnh “cuộc sống thăng hoa”

Một cuộc thi ảnh trên trang mạng xã hội Instagram vừa được hãng Porsche công bố nhằm tìm ra người có bức ảnh chiếc Macan độc đáo và cá tính nhất.

Porsche đã tổ chức một cuộc thi trên Instagram, theo đó ba cá nhân may mắn sẽ nhận được khóa đào tạo nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp (Photography Masterclass) tại Penang, Malaysia và được tài trợ hoàn toàn bởi nhiếp ảnh gia Florian.

Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Florian bên cạnh mẫu Porsche Macan

Để tham gia dự thi, tất cả mọi cá nhân chỉ cần chụp một bức ảnh hoặc video thể hiện cách nhìn nhận của mình về “Cuộc sống thăng hoa”. Sau đó, đăng tải ảnh hoặc video trên Instagram của chính cá nhân đó và được gắn thẻ với nội dung #LifeIntensified. Người chiến thắng sẽ được công bố sau ngày 17 tháng 9.

Porsche Macan có ngoại hình khá giống mẫu xe đàn anh Cayenne

Mẫu SUV hạng sang Macan vừa được Porsche bổ sung thêm 4 màu tùy chọn là: Cam Lava, Xanh Rivera, Xanh Viper và Tím Ultra. Đợt bổ sung lần này nhằm cung cấp thêm lựa chọn cho những khách hàng có cá tính riêng và thích sở hữu một chiếc xe của riêng mình.

Porsche Macan màu Xanh Rivera tại Đài Bắc, Đài Loan

Tại Việt Nam, Porsche Macan chính thức được giới thiệu vào cuối tháng 10/2014 và phải sang đầu năm 2015, những chiếc xe đầu tiên mới đến tay khách hàng. Có thể nói Porsche Macan như một phiên bản thu nhỏ của đàn anh Cayenne nếu xét về ngoại hình. Thiết kế của xe thoạt nhìn tưởng đơn giản nhưng thật ra đã được hãng Porsche chăm chút khá cầu kỳ.

Porsche Macan màu Cam Lava

>>> Porsche Macan phiên bản Sapphire Blue lộng lẫy trước “non thanh thủy tú” Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN