Loading: Porsche khởi động chương trình tìm kiếm tay lái của năm

Porsche khởi động chương trình tìm kiếm tay lái của năm

Porsche Châu Á Thái Bình Dương khởi động chương trình Licence to Thrill - Cuộc tranh tài này đòi hỏi kỹ năng, niềm đam mê và cả sự khéo léo.

Hôm nay, chương trình tìm kiếm tay lái khu vực Châu Á Thái Bình Dương của năm 2017 đã bắt đầu khởi động với tên gọi “Licence to Thrill”. Tìm kiếm tay lái đầy kỹ thuật và xuất sắc nhất trong khu vực, cuộc thi năm nay gồm hai vòng loại nhằm kiểm tra kiến thức, kỹ năng và niềm đam mê lái xe để chọn ra người xứng đáng cho danh hiệu Tay Lái của năm và được tài trợ toàn bộ chuyến tham quan Porsche Experience Centre tại Los Angeles, Hoa Kỳ.

Để đăng ký, người tham gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương* phải hoàn thành phần thi lý thuyết tại trang thông tin chính thức của chương trình www.licencetothrill trước ngày 31/7/2017. 30 người xuất sắc nhất vòng thi lý thuyết sẽ tiếp tục vào vòng hai để kiểm tra kỹ năng lái thông qua các bài tập thực tế đầy phấn khích và đặc biệt được tổ chức tại đường đua quốc tế Sepang, Malaysia diễn ra vào ngày 8/9/2017, bao gồm vẽ con số 718 trên bề mặt đường đua trong khi cầm lái mẫu xe Porsche 718 Boxster với lọ sơn được gắn sẵn trên xe, hoặc bài tập chạy ngược gymkhana tính thời gian trên chiếc Porsche Macan.

Porsche khởi động chương trình tìm kiếm tay lái của năm

Tất cả các thành viên dự thi sẽ được trao chứng nhận Porsche Licence to Thrill trong buổi tiệc tối sau khi hoàn thành phần thi thực hành, và người xuất sắc nhất của phần thi này sẽ được vinh danh Tay Lái khu vực Châu Á Thái Bình Dương của năm 2017 và nhận được giải thưởng xứng đáng.

Cuộc thi Tay Lái khu vực Châu Á Thái Bình Dương của năm hoàn toàn không giống những chương trình khác. Cuộc tranh tài này đòi hỏi kỹ năng, niềm đam mê và cả sự khéo léo - những phẩm chất mà thương hiệu Porsche rất tự hào, và thông qua cuộc thi này chúng tôi muốn tôn vinh lòng nhiệt huyết và niềm đam mê bất tận của các tay lái Porsche.

*Cuộc thi được tổ chức rộng rãi cho các thị trường: Brunei, Campuchia, French Polynesia, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, New Caledonia, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

>>> Cùng "tam mã" Porsche đuổi nắng, vờn mây trên đỉnh Mã Pì Lèng

AutoExpress.vn - Theo DNVN