Loading: Porsche khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm bằng thước phim “Món quà của thời gian”

Porsche khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm bằng thước phim “Món quà của thời gian”

Porsche Châu Á Thái Bình Dương đang khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm “70 năm xe thể thao Porsche” với thước phim điện ảnh mang tên “Món quà của thời gian”.

Đoạn phim ngắn mang điểm nhấn độc đáo không theo quy chuẩn: dành 70 giây của thời lượng phát sóng để khán giả Singapore kết nối với bạn bè và gia đình, giúp họ nhận ra những giá trị quý báu của khoảng thời gian dành cho những người yêu thương trong lịch trình bận rộn hằng ngày của mình.

Lên sóng lần đầu tiên vào ngày 22/2/2018, những màn hình điện thoại đã thắp sáng cả khán phòng của các rạp chiếu phim khi những thông điệp chân thành được khán giả gửi tới những người thân yêu của họ. 70 giây phát sóng đã là chất xúc tác để các gia đình trao nhau những cái ôm ấm áp và hàn gắn yêu thương. Ngày 22/2 vừa qua (theo âm lịch là ngày 7 tháng Giêng) là một ngày đặc biệt theo truyền thuyết của Trung Hoa được gọi là “Renri” trong tiếng Trung, hay là “Ngày của loài người”.

Nhấn mạnh chủ đề “Xe thể thao gắn kết cảm xúc” nhằm kỷ niệm 70 năm của Porsche, “Món quà của thời gian” như một lời nhắc nhở rằng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc sống của chúng ta chính là lúc ta chia sẻ với những người mà ta yêu thương.

Cùng với chủ đề này, Porsche cũng có rất nhiều cột mốc đáng nhớ trong hành trình lịch sử vẻ vang: Năm 1948, mẫu xe đăng ký mới với tên gọi Porsche 356 đã hoàn thành đường chạy trình diễn đầu tiên trong cuộc đua tại thành phố Innsbruck, tạo tiền đề cho 7 thập kỷ của các thế hệ xe đua. Năm 1967, Porsche đã giành chiến thắng chung cuộc đầu tiên tại đường đua dài 1.000km tại Nürburgring, đánh dấu vị thế của mình trong cuộc đua xe nổi tiếng thế giới.

Năm 2017, Porsche lại một lần nữa tạo nên tiếng vang với thời gian 6:47,25 trên chiếc 911 GT2 RS, thiết lập kỷ lục thế giới cho mẫu xe thương mại chinh phục đường đua Nürburgring nhanh nhất. Ngày nay, Porsche sở hữu 5 dòng xe và là một trong những hãng xe thể thao có lợi nhuận lớn nhất trên thế giới, và đang mong chờ sự xuất hiện của “Mission E”, mẫu xe thể thao đầu tiên vận hành hoàn toàn bằng điện.

Trong suốt 7 thập kỷ, Porsche luôn chia sẻ những khoảnh khắc thăng trầm với gia đình và người hâm mộ, suốt nhiều thế hệ, vì chúng tôi biết rằng những trải nghiệm với dòng xe thể thao của Porsche luôn cần được sẻ chia. Thông thường, Porsche biểu trưng cho Hiệu Suất Thông Minh: những kỷ lục vòng đua tốc độ, hiệu suất vượt trội và hiệu năng cải tiến. Nhưng lần này, để kỷ niệm 70 năm của Porsche trong một thế giới chuyển động không ngừng, Porsche muốn dành trọn thời gian tiết kiệm được trên đường đua cho những người thân yêu.

>>> Range Rover Velar được "xướng tên" trong danh sách ô tô tốt nhất Thế giới 2018

AutoExpress.vn - Theo NDT